Xã hội

Hai giáo viên vào nhà nghỉ "chữa sốt rét" bị kỷ luật cảnh cáo

19/04/2019, 13:12

Phía trường học của hai giáo viên liên quan vụ việc bị bắt quả tang trong nhà nghỉ ở Lạng Sơn đã kỷ luật cảnh cáo đối với những giáo viên này.

img

​Hai giáo viên Lạng Sơn bị bắt quả tang trong nhà nghỉ và lấy lý do "chữa sốt rét" gây xôn xao dư luận

Liên quan đến vụ việc, hai giáo viên vào nhà nghỉ để "chữa sốt rét" ở Lạng Sơn, ngày 19/4, cả hai trường học nơi cô giáo Nguyễn Thị T. và thầy Hoàng Văn Q. công tác đều đã ra quyết định kỷ luật cảnh cáo 12 tháng đối với cô T. và thầy Q. Đồng thời, không thực hiện việc quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm và thời gian nâng lương với hai giáo viên này cũng bị kéo dài 6 tháng so với quy định.

Trước quyết định này, anh L. (chồng cô giáo T.) cho biết không đồng tình với mức kỷ luật này và cho rằng vợ anh và ông Q. phải bị buộc thôi việc và ra khỏi ngành.

Theo anh L., việc ông Q. lý giải vào nhà nghỉ, cởi quần áo "chữa sốt rét" đến trẻ con nghe cũng không tin được. Thời điểm đó, "vợ tôi còn khỏa thân vội vàng xuống giường giật điện thoại còn ông Q. cũng nhanh chóng mặc quần áo vào và còn định hành hung với nhóm bạn tôi nhưng không thành vì có chủ nhà nghỉ", anh L. nói.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện 2 đoạn clip ngắn ghi lại cảnh bắt quả tang ở nhà nghỉ. 2 nhân vật trong phòng được xác định là ông Q. và bà T. Khi bị bắt quả tang, 2 người không mặc quần áo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.