An ninh hình sự

Hai nữ công nhân Samsung bị lũ cuốn trôi ở Thái Nguyên

26/05/2016, 12:21
image

Hai nữ công nhân Samsung đi làm về qua huyện Đại Từ, Thái Nguyên đã bị lũ cuốn trôi khiến 1 người mất tích

samsung nu cong dan bi nuoc cuon

2 nữ công nhân Samsung bị lũ cuốn trôi (ảnh minh họa)

 Khoảng 21h hôm qua (25/5), tại xã Quân Chu (Đại Từ, Thái Nguyên), 2 nữ công nhân của Công ty SamSung Thái Nguyên trên đường đi làm về bằng xe máy, khi đi qua cầu Tràn, xã Quân Chu, huyện Đại Từ đã bị dòng nước lũ cuốn đi, khiến 1 người hiện vẫn đang mất tích còn 1 người may mắn thoát nạn.

Người dân tại đây cho hay, ngày hôm qua, trên địa bàn xã đã xảy ra mưa lớn làm nước dâng cao. Tại cầu Tràn nơi 2 nữ công nhân Samsung gặp nạn có lúc nước lên cao gần 1m chạm mặt cầu. Nước lũ chảy xiết cộng với thời điểm đêm tối chính là nguyên nhân dẫn đến sự việc.

2 nu cong nhân bị lũ cuốn

Hiện trường nơi 2 nữ công nhân Samsung trên đường đi làm về bị lũ cuốn trôi

Trao đổi với PV, Công an xã Quân Chu cho biết, sau khi nhận được tin báo của người dân, cơ quan đã nhanh chóng huy động lực lượng tìm kiếm nạn nhân bị mất tích. Cho tới 10 giờ sáng hôm nay (26/5), vẫn chưa tìm thấy công nhân mất tích. Hiện tại công an xã Quân Chu đã phối hợp với công an các xã lân cận thuộc địa bàn thị xã Phổ Yên để tìm kiếm.

Danh tính nữ công nhân bị lũ cuốn trôi mất tích được xác định là Nguyễn Thị Thoa, sinh năm 1990 là người của địa phương, hiện đang làm việc tại công ty SamSung Thái Nguyên.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin sự việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.