Xã hội

Hai nữ sinh lớp 10 "mất tích" bí ẩn được tìm thấy ở đâu?

28/02/2018, 14:53

Hai nữ sinh lớp 10 ở huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa ) đã được tìm thấy ở tỉnh Quảng Nam.

nu-sinh-mat-tich

Hai nữ sinh Lê Thị Quỳnh và Lê Thị Oanh được cho là bỗng nhiên mất tích gần 1 tuần nay

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 11h ngày 28/2, gia đình của nữ sinh Lê Thị Oanh (ở huyện xã Thọ Xuân, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa) cho biết đã tìm thấy con gái cùng bạn học cùng lớp Lê Thị Quỳnh ở tỉnh Quảng Nam được cho là "mất tích" từ ngày 23/2.

“Gia đình các cháu đã lên báo cáo là các cháu vào nhà người thân ở tỉnh Quảng Nam, hiện gia đình đang vào đưa các cháu về nhà”, một lãnh đạo xã Thọ Lộc thông tin.

Trước đó, gia đình chị Lê Thị Nga (mẹ cháu Quỳnh) trình báo cơ quan chức năng về việc, khoảng 13h, ngày 23/2, Quỳnh nói với bố mẹ là đi học, đến chiều tối gia đình điện thoại vào số máy của con thì nhận được trả lời "con đi làm, bố mẹ yên tâm không phải lo", sau đó gia đình không liên lạc được với Quỳnh. Khi chị Nga đi tìm con gái thì phát hiện con gái đi cùng bạn học cùng lớp là Lê Thị Oanh. Gia đình cố gắng liên lạc với con nhưng không thể liên lạc được.

Trước thông tin này, hai gia đình không thể liên lạc được với con gái nên rất hoang mang lo lắng vì từ nhỏ đến lớn Oanh và Quỳnh chưa đi khỏi nhà bao giờ.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc 2 nữ sinh tự nhiên bỏ nhà ra đi.

Truyền hình giao thông:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.