Pháp luật

Hai nữ sinh trường chuyên chết bí ẩn trong phòng trọ

11/12/2014, 16:28

Tại hiện trường, 2 nữ sinh đã sử dụng sợi dây dù vòng qua nóc tủ đựng đồ rồi mỗi người thắt cổ một đầu sợi dây. Căn phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn.

Căn phòng 2 nữ sinh ở trọ nhiều tháng qua (Ảnh: Người lao động)
Căn phòng 2 nữ sinh ở trọ nhiều tháng qua (Ảnh: Người lao động)

Rạng sáng nay (11/12), chủ ngôi nhà 4 tầng ở đường Hoàng Văn Thụ - Đà Lạt tá hỏa khi phát hiện 2 nữ sinh chết trong tư thế treo cổ ở hai đầu tủ quần áo.

Theo Người lao động, vụ việc được phát hiện vào sáng sớm ngày 11/12, tại ngôi nhà số A7, đường Hoàng Văn Thụ, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Nạn nhân là em Nguyễn Khánh Linh (học sinh lớp chuyên Hóa) và Trần Phan Mai Phương (lớp chuyên Văn) cùng Trường THPT chuyên Thăng Long, TP Đà Lạt.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã tới phong tỏa hiện trường, tiến hành điều tra để tìm nguyên nhân vụ việc. Tại hiện trường, 2 nữ sinh đã sử dụng sợi dây dù vòng qua nóc tủ đựng đồ rồi mỗi người thắt cổ một đầu sợi dây. Căn phòng không có dấu hiệu bị xáo trộn và cũng không phát hiện những bút tích để lại.

Trả lời Thanh Niên, cô Nguyễn Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng Trường THPT chuyên Thăng Long Đà Lạt, cho biết 2 nữ sinh trên có học lực khá, ngoan hiền, ngày hôm qua (10/12) vẫn đi học và không có biểu hiện gì khác thường.

Cô Dung cho biết thêm, từ khi Phương vào học tại trường, phụ huynh đã cho biết giới tính Phương là nữ, nhưng em ăn mặc, để tóc như nam và em thích được gọi là “con trai”. Nhà trường cùng giáo viên chủ nhiệm đã có sự quan tâm đặc biệt đến Phương, ở trường Phương vẫn học tập, sinh hoạt bình thường với các bạn.

Cơ quan Pháp y Lâm Đồng đã tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi. Do gia đình hai em cam kết không khiếu nại và đề nghị không mổ tử thi, nên lúc 9 giờ cùng ngày, thi thể 2 nữ sinh đã được đưa về nhà lo hậu sự.

Trả lời Ngôi sao, chủ nhà cho biết thêm: "Những ngày gần đây không thấy biểu hiện khác thường của 2 nữ sinh nhưng Lan cho biết đang có chuyện buồn gia đình".

P.V (Tổng hợp)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.