An ninh hình sự

Hải Phòng: CSGT bị đối tượng vi phạm đâm trọng thương

21/03/2018, 21:43

Đối tượng bất ngờ dùng dao bầu đâm từ phía sau khiến một cán bộ CSGT bị thương nặng phải nhâp viện cấp cứu.

IMAG3627

Thiếu tá Phạm Vũ Hiệp cấp cứu tại bệnh viện. Ảnh: Vũ Đạt

Tối ngày 21/3, Thiếu tá Phạm Văn Thắng - Đội trưởng Đội CSGT quận Đồ Sơn, TP Hải Phòng cho biết, tại trụ sở công an quận vừa xảy ra vụ việc một đối tượng dùng hung khí đâm trọng thương một cán bộ CSGT.

Theo đó, khoảng 16h chiều ngày 21/3, Tổ tuần tra, kiểm sát đảm bảo trật tự ATGT gồm 6 cán bộ, chiến sĩ thuộc Đội CSGT quận Đồ Sơn do Thiếu tá Phạm Vũ Hiệp làm Tổ trưởng. Trong quá trình làm nhiệm vụ tại khu 2 Đồ Sơn, tổ tuần tra phát hiện xe máy Honda Wave RSX màu đen BKS 15G1-453.13 trên xe ngoài người điều khiển còn chở theo 2 người khác không đội mũ bảo hiểm.

Tổ tuần tra đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra và lập biên bản xử lý vi phạm. Lúc này, tài xế điều khiển chiếc xe máy đã không xuất trình giấy tờ nên tổ tuần tra đã quyết định đưa xe vi phạm về trụ sở Công an quận theo quy định. Sau đó, khi bị lập biên bản, người tài xế này cố tình không ký rồi để lại xe bỏ đi.

Đến 17h cùng ngày, khi Thiếu tá Hiệp đang đi bộ từ bên ngoài vào cổng trụ sở Công an quận Đồ Sơn thì bất ngờ bị người tài xế của chiếc xe vi phạm dùng dao bầu đâm thẳng vào gáy từ phía sau. Dù bị đâm bất ngờ nhưng Thiếu tá Hiệp đã cố hết sức quay lại quật ngã đối tượng. Đúng lúc này, có 2 cán bộ, chiến sĩ công an khác có mặt tại trụ sở công an quận đã kịp thời khống chế và bắt giữ đối tượng.

Ngay sau đó, Thiếu tá Hiệp đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt  - Tiệp. Đến 19h30,sau hơn 1 giờ đồng hồ mổ cấp cứu, anh Hiệp đã qua cơn nguy kịch và tiếp tục được điều trị tại bệnh viện.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

img

CSGT đường thủy cứu sống người phụ nữ bán rong bị đuối nước

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.