Pháp luật

Hải Phòng: CSGT rút súng ngăn 2 nhóm tài xế hỗn chiến

01/10/2016, 07:22
image

Nhóm người trên 2 xe khách nhảy xuống xe cùng hung khí là búa, dao, ống tuýp định lao vào nhau hỗn chiến.

1_39837

Tài xế 2 xe khách lao vào nhau hỗn chiến tại Hải Phòng (ảnh minh họa)

Khoảng 8h30 sáng 30/9, người dân sống ở khu vực phố Bạch Đằng, quận Hồng Bàng (Hải Phòng) hoảng hồn khi thấy 2 xe khách chèn ép nhau.

Khi 2 xe này dừng lại, những lái, phụ xe trên 2 xe khách lập tức nhảy xuống cùng hung khí là búa, dao, tuýp sắt định lao vào nhau “ăn thua”.

Đúng lúc này xuất hiện các chiến sĩ CSGT. Các chiến sĩ ra hiệu lệnh yêu cầu các lái xe trở về vị trí. Tuy vậy những lái, phụ xe của cả 2 xe đều phớt lờ hiệu lệnh khiến các chiến sĩ CSGT phải rút súng thị uy buộc tất cả các đối tượng phải hạ vũ khí. Sau khi có sự chi viện lực lượng từ công an phường, cảnh sát hình sự, các đối tượng trên cùng 2 chiếc xe khách được đưa về trụ sở công an phường Hạ Lý để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Được biết trước đó, xe khách 29 chỗ có BKS 15B 01840, do lái xe tên Thành, trú tại Tp. Thái Bình cầm lái và xe khách 47 chỗ có BKS 14B- 00369 do lái xe tên Luân, trú tại Hải Dương cầm lái đã rời bến Lạch Long để lên cầu Lạch Long đi về hướng Móng Cái, Quảng Ninh. Tuy nhiên, hai phương tiện này sau đó không di chuyển theo cách thông thường mà liên tục vượt lên chặn đầu, lạng lách, đánh võng chèn ép nhau ngay trên cầu trước khi dừng lại, lái phụ xe lao vào nhau hỗn chiến.

Cơ quan công an quận Hồng Bàng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.