An ninh hình sự

Hải Phòng: Người đàn ông tự thiêu giữa phố

30/09/2017, 05:58

Chạy ra từ trong ngõ như ngọn đuốc sống, người đàn ông được dập lửa kịp thời và đưa đi bệnh viện cấp cứu.

tu-thieu-HP

Nguyên nhân ban đầu được xác định có thể xuất phát từ việc nạn nhân không được gia đình cho tiền để sử dụng ma túy

Tối ngày 29/9, đại diện Công an quận Lê Chân, TP Hải Phòng cho biết, cơ quan đang điều tra vụ việc một người đàn ông bị cháy do xăng khiến toàn thân bị bỏng nặng.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Ngọc Sơn (SN 1978, trú tại ngõ 106 Hai Bà Trưng, phường An Biên, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Khoảng 14h15 chiều 29/9, tại khu vực đầu ngõ 106 đường Hai Bà Trưng, người dân bàng hoàng phát hiện một người đàn ông đang cháy dữ dội chạy ra từ trong ngõ, lăn nhiều vòng trên vỉa hè. Thấy vậy, nhiều người quanh đó đã nhanh chóng lấy nước để dập lửa trên người nạn nhân. Bố nạn nhân cũng cầm tấm vải nhúng nước trùm lên người con trai.

Sau ít phút, ngọn lửa được dập tắt, người dân và gia đình đã đưa nạn nhân đi cấp cứu tại bệnh viện Hữu nghị Việt – Tiệp trong tình trạng bỏng toàn thân. Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị bỏng 95% diện tích cơ thể, bỏng độ 2, 3, 4 hô hấp. Hiện nạn nhân đang được điều trị tại khoa Hồi sức ngoại của bệnh viện Việt -Tiệp.

Cơ quan công an cho biết, Sơn là đối tượng nghiện ma túy, đã từng có tiền án, tiền sự.

Qua xác minh ban đầu, nguyên nhân dẫn tới việc Sơn tự dùng xăng đổ lên người, châm lửa tự thiêu có thể xuất phát từ việc không được gia đình cho tiền để sử dụng ma túy.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.