An ninh hình sự

Hải Phòng: Tá hỏa vì hàng chục người lạ đột nhập cửa hàng

14/01/2017, 17:51
image

Khóa cửa hàng đi công việc, khi trở về chủ cửa hàng rượu thấy hàng chục thanh niên ở trong cửa hàng của mình.

Chủ cửa hàng rượu tá hỏa khi thấy có hàng chục ngư

Chủ cửa hàng rượu tá hỏa khi thấy có hàng chục người lạ ở trong cửa hàng

Ngày 13/1, ông Nguyễn Xuân Biếc – Trưởng công an quận Hải An (Hải Phòng) cho biết đã báo cáo sự việc mất ANTT tại số nhà 257 phố Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An tới Công an Tp Hải Phòng.

Trước đó, ngày 9/1 vợ chồng anh Bùi Công Tiến, chị Phùng Thị Tuyết  – chủ cửa hàng rượu Ngọc Cẩu có địa chỉ tại số nhà 257 phố Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An có việc đi công tác tại Hà Nội nên đóng cửa hàng. Bất ngờ anh nhận được thông tin có hàng chục đối tượng “xã hội” đang ở trong cửa hàng nên vội vã trở về.

Khi trở về cửa hàng, vợ chồng anh Tiến thấy có rất đông người lạ mặt đang ở trong và ngoài cửa hàng mình, yêu cầu anh phải dọn cửa hàng đi chỗ khác.

Sự việc hàng chục người lạ đột nhập vào cửa hàng rượu gây ầm ĩ cả khu vực phố Ngô Gia Tự. Nhận được tin báo, Công an phường Đằng Lâm, Công an quận Hải An có mặt nhằm ổn định trật tự.

Anh T cho biết: Cửa hàng của tôi có đầy đủ giấy phép kinh doanh, hợp đồng thuê nhà với chủ nhà là bà Ngân ở phường Đằng Lâm, quận Hải An. Chúng tôi đã kinh doanh ổn đinh tại địa chỉ 257 phố Ngô Gia Tự, phường Đằng Lâm, quận Hải An nhiều tháng qua. Tối 9/1 khi trở về nhà, tôi đã thấy cửa bị phá, nhiều người ở trong nhà yêu cầu tôi phải chuyển toàn bộ hàng hóa, đồ đạc ra ngoài. Công việc kinh doanh đang thuận lợi, tôi cũng chẳng muốn đối mặt với các đối tượng “xã hội” nên đành ngậm đắng nuốt cay dọn cửa hàng đi ngay trong đêm.

Được biết vụ việc trên xuất phát từ việc tranh chấp quyền sở hữu căn nhà 275 nên ngày 9/1 nhiều đối tượng “xã hội” đã tập trung phá khóa cửa hàng, đột nhập yêu cầu chủ cửa hàng rượu phải ra ngoài. Tới 1h ngày 10/1, anh Tiến buộc phải di chuyển toàn bộ cửa hàng rượu ra ngoài. Các bên tranh chấp cũng thống nhất tự nguyện bàn giao thửa đất và căn nhà ở địa chỉ trên để cho UBND phường Đằng Lâm, quản lý, giải quyết theo quy định của pháp luật.

Xem thêm: Cận cảnh màn bao vây chặn xe chuyên dụng của TTGT

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.