An ninh hình sự

Hải Phòng: Tổ chức "tiệc lắc” trong quán karaoke nhân ngày sinh nhật

26/02/2017, 12:12
image

Nhân dịp sinh nhật của Tr., nhóm thanh niên đang tổ chức “tiệc lắc” cho Tr. trong quán karaoke thì bị tóm gọn.

karaoke new 5 sao_ZBDK

Lực lượng công an đột kích karaoke new 5 sao, phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma túy trong "tiệc lắc"

 Ngày 26/2, Công an huyện An Dương (Hải Phòng) cho biết vừa triệt phá tụ điểm tổ chức sử dụng "tiệc lắc" tại quán karaoke New 5 Sao, có địa chỉ hoạt động tại thôn Cách Thượng, xã Nam Sơn, huyện An Dương, TP Hải Phòng và bắt giữ hàng chục đối tượng đang sử dụng ma tuý tập thể.

Hồi 3h sáng ngày 25/2, tại quán Karaoke New 5 Sao, Công an huyện An Dương bất ngờ đột kích kiểm tra, phát hiện nhiều đối tượng sử dụng ma tuý.

Khi lực lượng chức năng vào tiến hành kiểm tra các phòng hát đã phát hiện 18 thanh niên đang nhảy múa điên cuồng, có biểu hiện sử dụng ma túy tập thể tại phòng VIP 5 của quán hát. Ngay sau đó, tất cả các đối tượng đã được đưa về trụ sở Công an để điều tra, làm rõ. Qua kiểm tra 18 đối tượng, đã phát hiện 9 người có biểu hiện dương tính với ma tuý. Hiện các đối tượng này đã được đưa sang Trung tâm giáo dục xã hội Gia Minh (huyện Thuỷ Nguyên) để phân loại.

Cơ quan công an cũng đang điều tra, mở rộng vụ án, đồng thời xác định đối tượng tổ chức sử dụng ma tuý nói trên.

Xem thêm: Liên tiếp xảy ra vụ nổ súng trên cả nước gây xôn xao dư luận

Tại cơ quan công an, bước đầu các đối tượng khai nhận: Nhân dịp sinh nhật của Đặng Văn Tr. (SN 1986 ở xã Đồng Thái, huyện An Dương), các đối tượng đã đến quán karaoke trên để dự sinh nhật Tr.

Tại đây, các đối tượng đã sử dụng thuốc lắc để hát hò, nhảy nhót thâu đêm cho đến khi bị công an phát hiện. Hầu hết các đối tượng tham dự đều sinh cuối những năm 8X và 9X. Tại hiện trường, công an thu giữ được một số viên thuốc lắc các đối tượng chưa kịp sử dụng.

Được biết, thời gian gần đây nhiều tụ điểm ăn chơi ở trung tâm của Hải Phòng liên tục bị lực lượng chức năng triệt phá, nên các đối tượng đã tìm cách dạt về các vùng quê để tụ tập.

Hiện Công an đang hoàn tất hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.