Bóng đá

Hai sự trở lại đáng chờ đợi ở đội tuyển Việt Nam

14/05/2019, 21:42

King’s Cup 2019 sẽ chứng kiến sự trở lại của Văn Thanh, Tuấn Anh sau thời gian dài vắng bóng ở đội tuyển.

img
Văn Thanh sẽ trở lại ĐTVN

Đầu tháng 6/2019, tuyển Việt Nam sẽ hội quân để dự King’s Cup 2019. Theo tìm hiểu của Báo Giao thông, trong bản danh sách sơ bộ HLV Park Hang-seo đã lên có hai cái tên rất đáng chú ý là: Văn Thanh và Tuấn Anh của HAGL.

Văn Thanh dính chấn thương trước thềm AFF Cup 2019 và phải nghỉ thi đấu từ đó tới nay. Anh mới trở lại trong màu áo HAGL được 3 trận nhưng cũng nhanh chóng để lại ấn tượng bằng lối chơi lên công về thủ nhịp nhàng. Ở trận gặp Viettel, Văn Thanh còn kịp có cho mình 1 bàn thắng.

Trước khi chấn thương, Văn Thanh là vị trí không thể thay thế ở ĐTVN, U23 Việt Nam. Đó chính là lý do sự trở lại của anh ở đội tuyển nhận nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, Văn Thanh sẽ phải cạnh tranh với đàn anh Trọng Hoàng, người chơi cực hay ở vị trí hậu vệ phải trong thời gian cầu thủ HAGL vắng mặt.

img
Tuấn Anh đang dần lấy lại phong độ tốt nhất

Người đồng đội của Văn Thanh ở HAGL – Tuấn Anh thậm chí còn được chờ đợi nhiều hơn. Tuấn Anh từng được coi là tiền vệ số 1 Việt Nam và luôn có suất lên tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng. Dẫu vậy, những chấn thương liên miên khiến anh không thể cùng HLV Park Hang-seo chinh chiến suốt hơn 1 năm qua.

Từ đầu mùa giải năm nay, Tuấn Anh đã bình phục hoàn toàn, thi đấu ở V-League 2019 và dần lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Những ai yêu mến chàng Nhô đều đang rất háo hức chứng kiến tiền vệ người Thái Bình tung hoành dưới màu áo đỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.