Thế giới giao thông

Hai tàu đâm nhau tại Italy: Ít nhất 20 người thiệt mạng

12/07/2016, 19:46
image

Ngày 12/7, ít nhất 20 người thiệt mạng trong vụ hai tàu “đối đầu” tại miền nam Italy.

Hiện trường đổ nát khi hai tàu đâm thẳ

Hiện trường đổ nát khi hai tàu đâm thẳng đầu vào nhau

Vụ tai nạn tàu thảm khốc xảy ra vào 11h05 sáng, theo giờ địa phương tại đoạn nối giữa hai thị trấn Ruvo di Puglia và Corato, vùng Puglia, miền Nam Italy, - Maria Rondenodnone, một lính cứu hoả cho biết. 

Ngoài 20 người thiệt mạng còn có nhiều người khác bị thương trong đó có 1 em nhỏ. Nạn nhân nhỏ tuổi đã được cấp cứu tới bệnh viện bằng trực thăng.

Hình ảnh hiện trường chụp trên cao cho th

Hình ảnh chụp trên cao cho thấy hiện trường thảm khốc

Hình ảnh chụp từ trên cao cho thấy hiện trường thảm khốc trong vụ tai nạn tàu, trong đó các toa tầu bị đâm nát, nhiều toa bị hư hại nghiêm trọng, vỏ tàu méo mó. Thị trưởng thị trấn Corato, thuộc Puglia cho biết: Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc tương tự như hiện trường một vụ máy bay rơi.

Bộ trưởng Bộ Giao thông Italy Graziano Del Rio đang trên đường tới hiện trường để chỉ đạo cứu hộ và điều tra. Theo AFP, một số quan chức điều tra cho biết, khả năng cao, nguyên vụ đối đầu này là do lỗi của con người. Chia sẻ về mất mát trong vụ tai nạn, Thủ tướng Italia Matteo Renzi nói: đây là khoảnh khắc rơi nước mắt. Ông cam kết sẽ tìm ra đến cùng nguyên nhân vụ tai nạn.

Video hiện trường vụ tai nạn tàu thảm khốc tại Italy:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.