Xã hội

Hai thanh niên tử vong thương tâm trên đường đi làm về

20/05/2018, 10:23

Sáng nay (20/5), UBND huyện A Lưới, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ sét đánh khiến 2 người chết thương tâm.

Di- lam- ve- 2- thanh- nien- A- Luoi- bi- set- dan

2 thanh niên ở A Lưới trên đường đi làm về bị sét đánh chết thương tâm. Ảnh minh họa

Ông Nguyễn Mạnh Hùng cho biết, khoảng 15h30 chiều 19/5, anh Lê Văn Chinh (SN 1995, trú thôn KaNôn 1, xã Hương Lâm, huyện A Lưới) và Ra Pát Băng (SN 1993, trú thôn A Đớt, xã A Đớt, huyện A Lưới) cùng đi làm về trên một xe máy, phía sau kéo xe bò thì bất ngờ gặp mưa giông và không may bị sét đánh trúng.

Hai nạn nhân sau đó được người dân phát hiện và đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi. Theo chính quyền địa phương, anh Băng hiện có một con nhỏ 3 tuổi và vợ đang mang thai con thứ hai. Còn anh Chinh hiện có vợ và hai con dại. Hoàn cảnh gia đình của hai nạn nhân rất khó khăn.

Sau khi sự việc xảy ra, chính quyền huyện A Lưới và xã Hương Lâm, A Đớt đã đến động viên, hỗ trợ những gia đình có người thân gặp nạn.

Thời gian qua, trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên- Huế cũng đã xảy ra không ít vụ sét đánh chết hoặc bị thương. Ban Chỉ huy PCTT&TKCN tỉnh Thừa Thiên- Huế khuyến cáo, hiện nay trên địa bàn tỉnh đang bước vào mùa hè, thường có giông lốc vào buổi chiều. Do đó, người dân phải thận trọng khi đi làm đồng cũng như di chuyển trên đường khi thời tiết có dấu hiệu bất thường.

Đối với các nhà khi đi làm vắng hoặc các trụ sở thì nên đóng kín cửa khi có giông sét để tránh thiệt hại đáng tiếc có thể xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.