Xã hội

Hai vợ chồng đánh cá tử vong, thi thể dính vào lưới

30/05/2016, 22:48

Một người dân đến thuyền xin nước uống phát hiện vợ chồng ông Tâm tử vong, thi thể dính vào lưới đánh cá.

tin-tuc

Khu vực nơi nhà vợ chồng ông Tâm ở có nhiều người đến chia buồn

Ngày 30/5, ông Dương Văn Hòa, Chủ tịch UBND phường Thanh Trì, quận Hoàng Mai, Hà Nội xác nhận trên địa bàn phường có hai trường hợp là vợ chồng thuyền chài chết thương tâm, tuy nhiên, do người dân phát hiện nhưng không báo cáo sự việc lên chính quyền nên ông không nắm rõ được thông tin.

Theo tìm hiểu của phóng viên khi tìm về địa bàn, ông Nguyễn Văn Lội - một người dân sống trên thuyền dọc sông Hồng cho biết, vào khoảng 3h sáng 28/5, khi ông đến thuyền của vợ chồng ông Trần Văn Tâm (67 tuổi) để xin chén nước thì không thấy vợ chồng ông Tâm đâu.

Nghi chuyện không lành, ông Lội vội lấy sào khoắng xuống nước thì thấy có vật cản mắc vào, ngay sau đó ông Lội lặn xuống và vớt được xác 2 vợ chồng ông Tâm.

Ngay lập tức, ông Lội đã báo với gia đình nạn nhân và thi thể các nạn nhân được tổ chức mai táng vào chiều 30/5.

Được biết 2 vợ chồng ông Tâm làm nghề thả lưới bắt cá, tôm dọc ven bờ sông Hồng đã nhiều năm nay. Mặc dù gia đình có nhà cửa ổn định nhưng vì mưu sinh nên chủ yếu sống lênh đênh trên sông.

Do gia đình xác định hai vợ chồng ông Tâm chết do đuối nước nên đã không ai thông báo sự việc với các cơ quan chức năng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.