Thông tin doanh nghiệp

Hanel đầu tư dự án Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội

28/09/2017, 15:35

Hanel làm chủ đầu tư Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội một dự án trọng điểm về công nghệ thông tin.

hanelll 1232

Toàn cảnh dự án Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội thuộc quận Long Biên do Hanel làm chủ đầu tư

Hiện nay, chính quyền Thủ đô đang tập trung ưu tiên nguồn lực cao nhất để hiện thực hóa các dự án đầu tư trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Trong đó, Dự án Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội do công ty Hanel làm chủ đầu tư, được các nhà đầu tư đánh giá cao, có nhiều tiềm năng bứt phá về công nghệ, nguồn nhân lực, khả năng thương mại hóa, các thành quả khoa học công nghệ trong và ngoài nước…

Lãnh đạo Hanel cho rằng, đây là dự án đầu tư cả về hạ tầng và công nghệ thông tin. Chính vì vậy, đầu tư vào dự án là hành động thiết thực và hữu ích để cụ thể hóa chiến lược phát triển nền công nghiệp 4.0 của Chính phủ Việt Nam.

Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội gồm 7 phân khu chức năng, nằm tại quận Long Biên, sở hữu vị trí thuận lợi giúp kết nối các tuyến giao thông huyết mạch trong nội thành Hà Nội. Dự án được các nhà thiết kế Nhật Bản thiết kế theo xu hướng mới - công viên phần mềm mở: đầy đủ diện tích cây xanh, mặt nước, khách sạn, trường học, khu dịch vụ y tế và khu trung tâm thương mại… Dự án hội tụ công nghệ hiện đại về hạ tầng công nghệ thông tin, ứng dụng năng lượng sạch, kiến trúc các khu tòa nhà hiện đại, thân thiện với môi trường.

2lien ket

Các phân khu chức năng của Khu công viên công nghệ phần mềm Hà Nội

Dự án dự kiến được hoàn thành vào năm 2020 và sau 5 năm hoạt động, doanh thu sản xuất phần mềm cho xuất khẩu và trong nước dự kiến sẽ đạt 1 tỷ USD/năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.