Thông tin doanh nghiệp

Hanel được vinh danh “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm thứ 3 liên tiếp

11/04/2017, 15:29

Hanel đứng vững trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt-Nam do chương trình “Doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt-Nam 2016”bình chọn

a

Những nỗ lực trong hoạt động SXKD và đóng góp vì sự phát triển cộng đồng của Hanel được ghi nhận xứng đáng.

Được khởi xướng từ năm 2001, Chương trình vinh danh “Doanh nghiệp Rồng vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam” do Thời báo Kinh tế Việt Nam phối hợp cùng Cục Xúc tiến thương mại - Bộ Công thương tổ chức nhằm ghi nhận nỗ lực của doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tốc độ tăng trưởng cao và có nhiều đóng góp cho nền kinh tế Việt Nam. Đồng thời, áp dụng các giải pháp bảo vệ môi trường cũng như đảm bảo quyền lợi cho người lao động

Năm thứ 3 liên tiếp được bình chọn Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam (2014-2016), Hanel tự hào vì những nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, những đóng góp vì sự phát triển cộng đồng của Hanel đã được ghi nhận xứng đáng.

Để đạt được giải thưởng này, Hanel và các doanh nghiệp đã được người tiêu dùng, các chuyên gia kinh tế hàng đầu đánh giá thông qua 7 tiêu chí như: bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm - dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực lãnh đạo, nguồn nhân lực, năng lực đổi mới và tính bền vững, ổn định của doanh nghiệp. Các doanh nghiệp thu hút được nhiều bình chọn, đánh giá cao nhất sẽ được Ban Tổ chức lựa chọn để trao giải. Giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” năm 2016 được trao cho Hanel tiếp tục ghi nhận những nỗ lực xây dựng và phát triển thương hiệu của một trong những nhà cung cấp giải pháp CNTT uy tín hàng đầu Việt Nam.

Trong kỷ nguyên của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, Hanel đặt mục tiêu là một trong những hạt nhân đưa các thành tựu công nghệ mới, tiên tiến vào thực tiễn phát triển KTXH của Hà Nội và cả nước thông qua các sản phẩm và dịch vụ của mình, thúc đẩy sự phát triển nhanh hơn, bền vững hơn của cả doanh nghiệp và xã hội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.