Thông tin doanh nghiệp

Hanel tiếp tục được bình chọn doanh nghiệp phát triển bền vững

19/12/2018, 07:45

Hanel là một trong những doanh nghiệp tiên phong của Thủ đô trong việc đầu tư nghiên cứu - phát triển...

15

Ông Nguyễn Đình Vinh, Tổng giám đốc Công ty CP Hanel nhận giải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững 2018

Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD), thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa công bố Hanel nằm trong bảng xếp hạng 100 Doanh nghiệp bền vững Việt Nam năm 2018. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hanel vinh dự được bình chọn danh hiệu uy tín này.

Cuối tháng 11/2018, tại Hà Nội, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì Sự phát triển bền vững Việt Nam tổ chức Lễ công bố các doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2018. Tham dự buổi lễ có Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Thứ trưởng Bộ LĐ, TB&XH Doãn Mậu Diệp, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường, Chủ tịch VCCI Vũ Tiến Lộc và  lãnh đạo các bộ, ban, ngành, cơ quan, đơn vị và gần 400 đại điện các tổ chức trong nước và quốc tế cùng các doanh nghiệp.

Hanel là chủ đầu tư nhiều dự án cơ sở hạ tầng công nghệ, cơ sở hạ tầng logistics lớn như: Dự án Khu CNTT tập trung tại quận Long Biên; Dự án Cảng thông quan nội địa TP Hà Nội tại huyện Gia Lâm; Dự án tổ hợp Trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao tại La Habana (Cuba).

Năm nay, từ gần 500 hồ sơ doanh nghiệp tham dự chương trình, Ban tổ chức đã khảo sát, đánh giá và lựa chọn được 100 công ty tiêu biểu của cộng đồng doanh nghiệp trong hoạt động thực hiện phát triển bền vững.

Để được lựa chọn vào bảng xếp hạng, Công ty CP Hanel và các doanh nghiệp tham gia phải đáp ứng đầy đủ 131 tiêu chí sàng lọc khắt khe dựa trên Bộ chỉ số Doanh nghiệp Bền vững (CSI). Bộ Chỉ số CSI được xây dựng như là thước đo giá trị của doanh nghiệp dựa trên các tiêu chí về phát triển bền vững trong các lĩnh vực kinh tế, môi trường và xã hội. Nội dung khảo sát được thực hiện với sự tham gia của nhiều chuyên gia hàng đầu từ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), các Bộ, ban ngành có liên quan, ngoài ra còn có sự đóng góp ý kiến của các chuyên gia kinh tế trong và ngoài nước.

16

Công viên Công nghệ Phần mềm Hà Nội do Hanel xây dựng

Việc tham gia và đạt thứ hạng cao tại Bảng xếp hạng ba năm liên tiếp đã khẳng định những nỗ lực không mệt mỏi và thành công của Hanel trong quá trình phát triển, ghi nhận những đóng góp tích cực của Hanel đối với sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.

Hanel là một trong những doanh nghiệp tiên phong của Thủ đô trong việc đầu tư nghiên cứu - phát triển các giải pháp ứng dụng CNTT vào các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế như: Chính quyền điện tử, Hải quan, Giao thông, Y tế, Giáo dục… Nhiều giải pháp CNTT của Hanel đã được ứng dụng thành công như giải pháp Chính quyền điện tử, giải pháp Quản lý giao thông thông minh trên nền bản đồ số, sàn giao dịch vận tải trên nền bản đồ số, hệ thống camera giám sát giao thông thông minh; Giải pháp bệnh án điện tử, hệ thống trao đổi thông tin y tế tích hợp... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.