Du lịch

Hàng chục du khách bị ngộ độc thực phẩm ở Cát Bà

15/05/2017, 07:10

Khi đang tham gia tiệc buffer hải sản trên bãi biển, một số du khách có biểu hiện buồn nôn, đau bụng, đi ngoài...

162c7b0a-cf84-4081-85e8-70326574656a

Hàng chục du khách được đến cấp cứu tại BV Việt Tiệp sáng 14/5.

Ngày 14/5, Khoa Cấp cứu Bệnh viện Việt -Tiệp (TP Hải Phòng) tiếp nhận 33 bệnh nhân vào cấp cứu trong tình trạng đau bụng, buồn nôn, đầu bị choáng, đi ngoài... nghi ngộ độc thức ăn. Sau khi thăm khám, bác sĩ đã cho các bệnh nhân truyền dịch, uống thuốc và tiếp tục theo dõi.

Tất cả người nhập viện đều là nhân viên Công ty Cổ phần Anova Seed (Khu công nghiệp Vĩnh Niệm, quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Theo các bệnh nhân, chiều 12/5, hơn 100 nhân viên Công ty Cổ phần Anova Seed tổ chức đi du lịch tham quan Cát Bà. Tối cùng ngày, khi đang tham gia tiệc buffer hải sản trên bãi biển, thì một số người có biểu hiện buồn nôn, đau bụng, đi ngoài, đầu óc choáng váng.

Trưa hôm sau, hơn chục người trong đoàn cũng có biểu hiện như trên nên đã được đưa vào Bệnh viện đa khoa Cát Bà cấp cứu, đến sáng 14/5 thì chuyển vào Bệnh viện đa khoa Việt Tiệp điều trị.

Trả lời tờ Công an nhân dân, ông Phạm Văn Hoàng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Cát Bà cho biết, trong số những trường hợp được điều trị tại Cát Bà có người vẫn chưa dứt điểm cùng nhiều người khác có biểu hiện muộn hơn nên đã chuyển về đất liền để điều trị.

Thông tin trên báo Thanh niên cho biết, cơ quan chức năng bước đầu kết luận du khách bị ngộ độc khi ăn hải sản, nhưng chưa xác định cụ thể loại hải sản nào.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.