Chất lượng sống

Hàng chục du khách Hà Nội bị ngộ độc thực phẩm ở Đà Nẵng

29/06/2016, 13:14

11/15 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm đã được xuất viện, 4 bệnh nhân vẫn còn đang điều trị.

hang-chuc-giao-vien-mam-non-ngo-doc-thuc-pham-hai-
Các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Sáng 29/6, Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, 11/15 bệnh nhân bị ngộ độc thực phẩm đã được xuất viện, 4 bệnh nhân vẫn còn đang điều trị.

Trước đó, từ chiều đến tối ngày 28/6, Bệnh viện Đà Nẵng tiếp nhận 15 bệnh nhân nhập viện trong tình trạng viêm dạ dày ruột cấp với các triệu chứng như đau bụng dữ dội, nôn mửa và tiêu chảy... Ngay khi tiếp nhận, các bệnh nhân đã được bác sỹ tích cực điều trị.

Đến sáng nay, đã có 11 bệnh nhân xuất viện, 4 bệnh nhân còn lại vẫn đang được điều trị trong tình trạng tỉnh táo, tiếp xúc tiếp, huyết động ổn định.

Chị Nguyễn Thị Thu Trang một trong 4 bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện cho biết, đoàn của chị gồm 68 người, là giáo viên trường Mần non Bình Minh 1 và 2 (xã Bình Minhh huyện Thanh Oai, Hà Nội) vào Đà Nẵng du lịch từ chiều ngày 26/6.

Trong ngày 28/6, đoàn có ăn ở nhiều nơi và chủ yếu là hải sản. Lần ăn gần nhất là ở Cù Lao Chàm. Đến khoảng 16h chị thấy đau bụng, sau đó là nôn mửa và tiêu chảy

Được biết, ngoài 15 bệnh nhân vào Bệnh viện Đà Nẵng, còn có 1 bệnh nhi được đưa đến Bệnh viện Phụ sản – Nhi Đà Nẵng và một số người bị nhẹ nên tự ở nhà uống thuốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.