Thế giới giao thông

Hàng không Mỹ dừng tuyến bay từ Los Angeles tới Cuba

16/11/2017, 10:11

Ngày 15/11, hãng hàng không của Mỹ Alaska Airlines thông báo sẽ dừng các chuyến bay hàng ngày từ Los Angeles tới Havana...

11

Máy bay của hãng hàng không Alaska Airlines

Ngày 15/11, hãng hàng không của Mỹ Alaska Airlines thông báo sẽ dừng các chuyến bay hàng ngày từ Los Angeles tới Thủ đô Havana (Cuba) sau ngày 22/1/2018 vì những thay đổi trong chính sách đi lại của Chính phủ Mỹ với Cuba vừa qua.

Tuần trước, Chính phủ Mỹ đã đưa ra những quy định khắt khe hơn đối với người Mỹ khi tới thăm Cuba và kinh doanh tại đất nước này. Đây là một trong những bước đệm để thực hiện cam kết từ Tổng thống Mỹ Donald Trump về việc sẽ dần rút hoạt động nối lại quan hệ Mỹ - Cuba của người tiền nhiệm Barack Obama.

Các quy định bao gồm một lệnh cấm đối với người Mỹ đang kinh doanh với 180 cơ quan Chính phủ, công ty cổ phần và công ty du lịch của Cuba.

Hãng hàng không này bắt đầu mở chuyến bay từ Los Angeles tới Havana từ hồi tháng 1 năm nay. Phía Alaska Airlines cho biết, họ sẽ tái triển khai các máy bay phục vụ trên tuyến này sang các thị trường có nhu cầu cao hơn.

Những hành khách đặt vé đi Havana sau ngày 22/1/2018 sẽ được đặt lại vé trên một hãng hàng không khác mà không bị mất thêm chi phí hoặc được bồi thường hoàn toàn tiền, hãng Alaska Airlines cho biết. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.