Thế giới giao thông

Hàng không Mỹ miễn phí đổi vé sau vụ tấn công Las Vegas

05/10/2017, 10:30

Các hãng hàng không Mỹ thực hiện chính sách miễn phí đổi vé đến/đi từ Las Vegas sau vụ xả súng kinh hoàng...

30

Các hãng hàng không Mỹ miễn phí đổi/trả vé cho hành khách

Hãng hàng không United Airlines cho phép hành khách đã đặt vé đến và đi từ Las Vegas trong thời gian từ ngày 2-13/10 được thay đổi lịch trình mà không bị mất phí. Chương trình này sẽ kéo dài tới ngày 6/10.

Phần lớn các chương trình miễn phí thay đổi vé máy bay thường được đưa ra sau khi xảy ra khủng hoảng liên quan tới thời tiết, gần đây nhất là bão Harvey, Irma, Maria và ít khi đưa ra trong những sự việc liên quan tới bạo lực.

Trước United Airlines, các hãng hàng không như: American Airlines và Southwest Airlines cũng công bố chính sách miễn phí đổi vé cho hành khách tại Las Vegas.

Hãng hàng không Southwest Airlines ra thông báo: “Toàn bộ hãng hàng không cảm thông với những nạn nhân trong thảm họa tại Las Vegas. Mặc dù chúng tôi chưa nhận thấy sự việc này tác động tới hoạt động của công ty nhưng chúng tôi vẫn công bố chính sách cho phép hành khách di chuyển đến/đi từ Las Vegas trong ngày 2/10 được điều chỉnh lịch trình đi lại mà không mất thêm phí”.

Vụ xả súng tại Las Vegas là vụ tấn công gây ra thương vong nhiều nhất trong lịch sử hiện đại của Mỹ, khiến ít nhất 59 người thiệt mạng và hơn 500 người khác bị thương. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.