Thế giới giao thông

Hàng không thế giới họp bàn chống buôn người

06/06/2017, 06:24

Nhiều chủ đề nóng sẽ được bàn thảo tại Hội nghị thường niên lần thứ 73 của Hiệp hội Vận tải HK quốc tế.

hang-khong-the-gioi

Ảnh minh họa

Hội nghị có sự góp mặt của các nhà lãnh đạo cao cấp đến từ 275 thành viên IATA (đang đảm nhận 83% lưu lượng hàng không toàn cầu), trong đó có Vietnam Airlines. Hội nghị cũng có sự góp mặt của các nhà lãnh đạo từ các chính phủ, tổ chức quốc tế, nhà sản xuất và các đối tác công nghiệp khác.

Tại hội nghị lần này, các nhà lãnh đạo cấp cao nhất của ngành Hàng không sẽ hợp tác, chia sẻ kinh nghiệm, cùng nhau giải quyết các vấn đề quan trọng nhất của vận tải hàng không. Dự kiến, các chủ đề “nóng” sẽ được bàn thảo gồm tìm kiếm phương tiện thay thế để đảm bảo an toàn bay mà không phải cấm sử dụng laptop, gây bất tiện như hiện nay; Chống buôn bán người qua đường hàng không; Chương trình giảm thiểu carbon cho hàng không thế giới; Hiện đại hóa quy trình vận chuyển hàng hóa hàng không”, ông Alexandre de Juniac, Tổng giám đốc IATA cho biết.

Điểm đáng chú ý là Hội nghị thượng đỉnh Vận tải Hàng không thế giới lần này sẽ tập trung vào câu chuyện của các hãng hàng không với sự tham gia thảo luận của Oscar Munoz, Giám đốc Điều hành United Airlines; Peter Bellew, Giám đốc Điều hành Malaysia Airlines; Enrique Beltranena, Giám đốc Điều hành Volaris và Rickard Gustafson, Giám đốc Điều hành Tập đoàn SAS. Các phiên họp khác tại hội nghị thượng đỉnh lần này sẽ tập trung vào tương lai của toàn cầu hóa, những đổi mới mang tính đột phá trong tạo thuận lợi cho thương mại, an ninh hàng không và môi trường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.