Xem - ăn - chơi

Hàng khủng tham gia Giọng ải giọng ai tập 17

26/02/2017, 10:05

Lần đầu tiên, Giọng ải giọng ai có sự góp mặt của hàng khủng: ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

1

Lần đầu tiên, Giọng ải giọng ai có sự góp mặt của hàng khủng: ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong

Tập 17 chương trình Giọng ải giọng ai được phát sóng lúc 19h00 ngày 25/2 trên kênh HTV7. Đây có thể xem như tập đặc biệt, bởi lần đầu tiên chương trình có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ chuyên nghiệp, có tiếng tăm trong làng nhạc: ca sĩ Thu Minh và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong.

Sự bất ngờ này khiến MC Đại Nghĩa cũng phải bật lên câu hỏi: ai đã làm cách nào "dụ dỗ" được hàng khủng đến với chương trình. Bị Thu Minh "lật tẩy", Trấn Thanh bắt buộc phải thừa nhận anh là người "lôi, kéo, bắt, túm, chụp" nữ ca sĩ tham gia gameshow này. Theo đó, Thu Minh lựa chọn về đội Trấn Thành, còn Nguyễn Hải Phong đầu quân cho Trường Giang.

Thu Minh nhận xét đây là một chương trình rất "thủ đoạn", và quả thật cả dân chuyên nghiệp cũng không tránh được bẫy lừa. Nữ ca sĩ Thu Minh mắc sai lầm ở vòng đầu khi chọn thí sinh hát dở là số 4. Cô đã phải che mặt vì xấu hổ khi thí sinh này thể hiện xuất sắc ca khúc Xin hãy thứ tha, từ giọng hát đến phong cách trình diễn.

1

Thu Minh toả sáng và giành chiến thắng chung cuộc

Nguyễn Hải Phong tỏ ra đen đủi hơn, khi có tới 3/4 lần chọn sai trong suốt chương trình. Đặc biệt ở vòng quyết định, anh đã chọn số 7 cùng hát ca khúc Bay. Và dù đem hết kinh nghiệm lâu năm ra, anh cũng không thể dìu dắt được giọng hát phô chênh, sai điệu của thí sinh nọ. Trấn Thành liên tục đem cụm từ "nhà sản xuất âm nhạc" ra để trêu chọc Nguyễn Hải Phong, còn Trường Giang và Ốc Thanh Vân chỉ biết "đứng hình" do đã quá tin tưởng vị nhạc sĩ này.

Xem lại màn trình diễn đem đến chiến thắng chung cuộc cho đội Thu Minh:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.