Vận tải

Hàng loạt chuyến bay bị chậm do ảnh hưởng của bão Noru

06/08/2017, 11:07
image

Nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines phải lùi thời gian khởi hành do ảnh hưởng cơn bão số 5 Noru.

Hien tai Vietnam Airlines van chưa nhan duoc thon

Nhiều chuyến bay của Vietnam Airlines phải lùi thời gian khởi hành do ảnh hưởng cơn bão số 5 Noru

Tin từ TCT Hàng không VN (Vietnam Airlines), nhiều chuyến bay của hãng đã bị ảnh hưởng của cơn bão mạnh mang tên Noru đang đổ bộ vào miền Nam Nhật Bản,

Cụ thể, để đảm bảo an toàn, các chuyến bay của các hãng hàng không khởi hành từ Nhật Bản buộc phải chuyển hướng bay vòng qua phía Bắc, dẫn đến tình trạng tắc nghẽn không lưu và thay đổi thời gian khởi hành của các chuyến bay. 

Theo đó, 7 chuyến bay trong sáng 6/8 của Vietnam Airlines từ các thành phố Fukuoka, Osaka, Nagoya và Narita về Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh dự kiến phải lùi thời gian khởi hành từ 1 đến 1 tiếng 50 phút. Kế hoạch điều chỉnh của các chuyến bay từ Nhật sẽ ảnh hưởng chậm dây chuyền đến các chuyến tiếp theo được khai thác bởi các tàu bay này.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết rất mong nhận được sự thông cảm của hành khách trong trường hợp lịch khai thác phải điều chỉnh do ảnh hưởng dây chuyền của cơn bão Noru. Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách đang có kế hoạch đến/đi từ các sân bay Nhật Bản trong thời gian này nên thường xuyên theo dõi, cập nhật tình hình thời tiết và thông tin của Hãng nhằm chủ động trong lịch trình đi lại. Hãng sẽ tiếp tục theo dõi tình hình của cơn bão và cập nhật kế hoạch khai thác trong các bản tin tiếp theo. 

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.