Quốc tế

"Hàng thải" V-League sắp được thi đấu ở UEFA Champions League

20/04/2018, 12:56
image

Tiền đạo Marko Simic đang được một đội bóng châu Âu để ý sau khi có phong độ ấn tượng tại Indonesia.

simic-2

Hàng thải V-League sắp được thi đấu ở UEFA Champions League

Sau khi phiêu bạt ở Bình Dương, Đồng Tháp rồi Long An, tiền đạo  Marko Simic hiện đầu quân cho Persija Jakarta và đang có được phong độ ấn tượng. Anh ghi 11 bàn thắng trong 6 trận đấu, giúp đội bóng này vô địch President’s Cup. Simic cũng nổ súng 7 lần cho Persija Jakarta ở AFC Cup – một hiệu suất ghi bàn ấn tượng. 

Phong độ ấn tượng của anh khiến CLB Besiktas - đội bóng giàu truyền thống bậc nhất của Thổ Nhĩ Kỳ để mắt tới. Besiktas đang muốn bổ sung chân sút này cho mùa giải sau. Nếu thương vụ Simic tới Besiktas thành công, tiền đạo này có thể sẽ được thi đấu ở UEFA Champions League bởi Besiktas đang xếp ở vị trí thứ 2 ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và chỉ kém đội đầu bảng 1 điểm. Đây là giải đấu mà những siêu sao hàng đầu thế giới đều thi đấu và bất cứ cầu thủ cũng khao khát được góp mặt.

Simic đang trở thành thần tượng mới của người hâm mộ Indonesia. Được biết nhiều cổ động viên Indonesia cũng muốn Simic nhập tịch Indonesia để có thể thi đấu tại AFF Cup 2018. Ngoài Besiktas, CLB Johor Darul Takzim của Malaysia cũng muốn có Marko Simic.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.