An ninh hình sự

Hàng trăm gốc đào Tết bị phá hoại, chủ một vườn đào tự tử

22/01/2019, 21:47

Trong lúc cơ quan điều tra đang truy tìm kẻ phá hoại hàng trăm gốc đào Tết ở Tx. Từ Sơn, Bắc Ninh, một chủ vườn đào bỗng uống thuốc sâu tử vong.

img
Gần 150 gốc đào Tết tại vườn đào khu phố Tỉnh Cầu, phường Đình Bảng, Tx. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh bị chặt phá đúng đêm người dân tập trung xem đá bóng

Ngày 22/1, Đại tá Nguyễn Văn Huệ, Trưởng Công an Tx. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, trong quá trình cơ quan đang điều tra xác minh vụ phá hoại hàng trăm gốc đào tại khu phố Tỉnh Cầu, phường Đình Bảng, Tx. Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, bỗng diễn ra sự việc chủ một vườn đào tại đây đã uống thuốc sâu tự tử.

Tối 21/1, ông Nguyễn Thạc Bình (52 tuổi, trú tại khu phố Tỉnh Cầu) bỗng uống thuốc sâu tự tử. Được người thân phát hiện và đi cấp cứu, nhưng ông Bình bị bệnh viện trả về và đã tử vong ngay đêm 21/1.

Theo thông tin ban đầu, ông Bình đã có vợ và hai con. Ông Bình cũng trồng đào và sinh sống ngay tại vườn đào của mình. Ông Bình cũng từng có mâu thuẫn với các chủ vườn đào khác tại đây.

Tuy nhiên, Đại tá Nguyễn Văn Huệ cho biết vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ, chưa thể khẳng định ông Bình có liên quan đến vụ phá hoại vườn đào không.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, sáng 17/1, nhiều hộ gia đình trồng đào Tết ở khu phố Tỉnh Cầu (phường Đình Bảng, Tx. Từ Sơn) bất ngờ phát hiện hàng trăm gốc đào Tết chuẩn bị thu hoạch của mình bất ngờ bị phá hoại. Theo thống kê sơ bộ, có 11 hộ gia đình bị chặt phá gần 147 cây đào, đều là những cây to, đẹp chuẩn bị bán Tết. Các cây bị chặt ngang thân, xong lại bị giẫm đạp đến độ không thể vớt vát bán Tết được nữa.

Hiện Công an Tx. Từ Sơn (tỉnh Bắc Ninh) vẫn đang tích cực điều tra, làm rõ để xử lý đối tượng phá hoại 147 gốc đào Tết của người dân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.