Doanh nghiệp

Hàng trăm nhân viên Vietbank đi bộ từ thiện Nụ cười Việt 2017

21/11/2017, 15:10

Hàng trăm cán bộ, nhân viên ngân hàng Vietbank đi bộ từ thiện Turkey Dash 5 - Nụ cười Việt 2017

1 (1)

Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Vietbank tham gia đi bộ từ thiện Turkey Dash 5 - nụ cười Việt 2017 vào ngày 19/11/2017

 Ngày 21/11, Ngân hàng Việt Nam Thương Tín (Vietbank) cho biết, cuối tuần qua gần 100 tình nguyện viên là Ban lãnh đạo, CBNV Vietbank tại khu vực TP.HCM đã tham gia đi bộ từ thiện Turkey Dash 5 - Nụ cười Việt 2017. Được biết Vietbank là nhà tài trợ Vàng cho chương trình này.

Turkey Dash là chương trình đi bộ gây quỹ từ thiện được khởi xướng từ năm 2013, toàn bộ số tiền ủng hộ của tình nguyện viên tham gia sẽ được đóng góp vào quỹ từ thiện để giúp đỡ cho trẻ mồ côi và phẫu thuật nụ cười cho trẻ bị hở hàm ếch (Operation Smile).

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Vietbank đồng hành chương trình ý nghĩa này. Cụ thể, năm 2015, Vietbank phối hợp với Quỹ Operation smile tổ chức buổi gặp mặt các trẻ em bị hở hàm ếch tại Bệnh viện Đại học Y Dược TP. HCM. Chương trình đã tiến hành khám sàng lọc cho gần 100 trẻ em để phẫu thuật lấy lại nụ cười. Năm 2016, Vietbank tiếp tục tham gia chương trình đi bộ, góp phần hỗ trợ trẻ em hở hàm ếch được sớm ngày phẫu thuật lấy lại nụ cười. Và năm nay, ngoài sự tham gia của các tình nguyện viên là Ban lãnh đạo và CBNV Vietbank, hoạt động này lại được lan rộng hơn với sự đồng hành của các tình nguyện viên của đơn vị thành viên của Tập đoàn Hoa Lâm (Vietbank là thành viên).

2

Các nghệ sỹ và người dân tham gia chương trình...

Ông Hồ Phan Hải Triều, Phó Tổng Giám đốc Vietbank chia sẻ: “Vietbank với hệ thống mạng lưới 95 chi nhánh, phòng giao dịch tại 11 tỉnh, thành phố trọng điểm trên toàn quốc đang phục vụ hàng trăm nghìn khách hàng và đóng góp vào sự phát triển kinh tế của các địa phương. Song song với quá trình phát triển kinh doanh, Vietbank luôn ý thức chia sẻ với cộng đồng, xã hội thông qua các hoạt động từ thiện, an sinh xã hội như tài trợ học bổng, chương trình hiến máu nhân đạo, tài trợ mổ tim, ủng hộ đồng báo bão lũ. Với hoạt động thường niên này, Vietbank hy vọng sẽ nhận được sự đồng hành từ các cá nhân, tổ chức khác nhằm mang lại nụ cười cho thật nhiều trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt". 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.