Thế giới giao thông

Hành khách đấm nữ tiếp viên, máy bay hạ cánh khẩn cấp

01/04/2015, 12:10

Một hành khách đã đùng nổi giận rồi hành xử thô bạo với tiếp viên chỉ vì phải đợi lâu để mua chiếc sandwich

tiep-vien-hang-khong-trieu-tien-13
Ảnh minh họa

Ngày 31/3, một máy bay của hãng hàng không giá rẻ Anh buộc phải hạ cánh khẩn cấp tại Rome (Ý) sau khi một hành khách nổi giận đấm tiếp viên vì phải đợi đồ ăn quá lâu.

Theo Dailymail, sự việc hy hữu xảy ra trên chuyến bay của hãng hàng không EasyJet khi đang thực hiện hành trình từ thành phố Geneva (Thụy Sỹ) tới thành phố Pristina, Kosovo.

Một nam hành khách đã đùng đùng nổi giận rồi hành xử thô bạo với tiếp viên chỉ vì phải đợi lâu để mua một chiếc bánh sandwich. Đáng chú ý, người đàn ông này lại ra tay với một tiếp viên nữ.

“Tôi đã đợi tới mấy tiếng rồi mà vẫn chưa nhận được bánh sandwich. Tôi đang rất đói”, vị khách hét lên.

“Anh ta hét lên với cô tiếp viên, sau đó đứng dậy rồi thẳng tay đấm cô ấy, và khi cô ấy ngã nhào ra sàn rồi, anh ta vẫn tiếp tục đánh”, một nhân chứng ngồi cạnh hành khách trên cho biết.

Các hành khách xung quanh đứng dậy để khống chế người đàn ông. Phi công buộc phải cho máy bay chuyển hướng và hạ cánh khẩn xuống sân bay Fumincino, thủ đô Rome vì lý do an toàn. Tại thời điểm đó, máy bay chở theo 180 hành khách.

Tại sân bay Fumincino, cảnh sát đã bắt giữ hành khách có hành vi bạo lực trên.  Nữ tiếp viên được đưa tới cơ sở y tế của sân bay để điều trị.

Hãng hàng không EasyJet sau đó đã xác nhận vụ việc và cho biết, nữ tiếp viên bị thương và bị đấm vỡ kính.

“Tôi thật sự sốc. Không hiểu sao một người có thể trở nên bạo lực đến vậy chỉ vì một cái bánh sandwich”, nữ tiếp viên kể lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.