Giao thông

Hành khách gửi thư cảm ơn tổ tàu trả lại tài sản lớn

12/02/2017, 16:25
image

Một hành khách vừa viết thư cảm ơn Tổ tàu SE 15/16 vì đã trả lại số tài sản lớn để quên trên tàu.

tra-lai-tai-san

Số tài sản giá trị lớn được tổ tàu bàn giao lại cho chị Khuyên

Nữ hành khách Võ Thị Kim Khuyên (SN 1983, trú tại phường  Tấn Tài, TP. Phan Rang Tháp Chàm, Ninh Thuận) vừa viết thư cảm ơn Tổ tàu SE 15/16 vì đã trả lại số tài sản lớn trị giá gần 100 triệu đồng để quên trên tàu.

Bức thư có đoạn, ngày 10/2, cả gia đình tôi đi tàu SE 15 từ Quảng Ngãi về ga Tháp Chàm. Khi đến nơi, tôi đã để quên một túi xách tay, bên trong có tiền mặt và nhiều tài sản giá trị khoảng gần 100 triệu đồng, cùng nhiều giấy tờ tùy thân.

Ngay sau đó, tôi đã liên hệ với Trực ban khách vận ga Tháp Chàm nhờ giúp đỡ, liên lạc với tổ tàu SE15/16 để tìm lại tài sản. Thật may, tôi đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của Trưởng tàu Võ Văn Xô và tìm lại được tài sản đã mất.

Tôi đã chọn tàu hỏa làm phương tiện di chuyển 15 năm nay và đây là lần đầu tiên để quên đồ. Tôi cũng đã nghĩ sẽ không thể tìm lại được tài sản, nhưng thật may mắn, nhờ sự giúp đỡ của tổ tàu nên tôi đã nhận lại đầy đủ tài sản.

Trao đổi với Báo Giao thông, Trưởng tàu SE 15/16 Võ Văn Xô cho biết, ngay sau khi nhận được điện thoại của Trực ban ga Tháp Chàm, anh đã cùng nhân viên trực toa số 10 Thái Anh Tuấn đến kiểm tra. Chiếc túi xách của chị Khuyên để lẫn trong chăn gối nên chị mới để quên.

“Khi tìm được chiếc túi của chị, chúng tôi đã lập biên bản theo đúng quy trình, sau đó liên lạc lại ngay với chị Khuyên để chị yên tâm. Tôi hẹn chị ngày hôm sau khi tàu quay về ga Tháp Chàm sẽ bàn giao toàn bộ tài sản cho chị”, ông Xô nói.

Tàu SE 15/16 thuộc Chi nhánh vận tải đường sắt Vinh, chạy tuyến Hà Nội – TP. Hồ Chí Minh. Từ đầu năm 2016 đến nay, tổ tàu này đã gần 100 lần trả lại tài sản cho hành khách để quên.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.