Thế giới giao thông

Hành khách tá hỏa khi phi công bất tỉnh trong buồng lái

12/10/2017, 09:35

Ngày 11/10, các hành khách của Hãng hàng không Thomson Airways được phen hoảng sợ khi máy bay đang trên đường...

28

Máy bay của Hãng hàng không Thomson Airways

Ngày 11/10, các hành khách của Hãng hàng không Thomson Airways được phen hoảng sợ khi máy bay đang trên đường từ thành phố Newcastle (Anh) đến Cyprus và ở độ cao 9.100 m thì cơ trưởng bỗng gục ngã sau 16 phút cất cánh.

Theo trang Daily Mail, vụ việc xảy ra vào ngày 8/10 trên chuyến bay 1714 của Hãng hàng không Thomson Airways. Một người đàn ông chia sẻ: “Thật đáng sợ. Tôi nhìn thoáng qua cửa buồng lái, thấy cà phê bị đổ. Có vẻ như ông ấy đã bất tỉnh và nằm úp mặt trên sàn”.

Vì lý do an toàn, chuyến bay được chuyển hướng tới Thủ đô Sofia (Bulgaria) và hạ cánh khẩn cấp thành công. Toàn bộ hành khách phải chờ đợi trong khách sạn đến ngày hôm sau để lên chuyến bay thay thế.

Trong một thông báo, Hãng hàng không Thomson Airways cho biết: “Chúng tôi xác nhận vì lý do một phi công không khỏe nên hãng quyết định chuyển hướng chuyến bay. Sau khi được hạ cánh ưu tiên ở sân bay gần nhất tại Sofia, phi công đã được đưa đến bệnh viện gần đó để kiểm tra. Chúng tôi cảm ơn tất cả các hành khách vì sự kiên nhẫn của họ và hiện đang sắp xếp để đưa họ tiếp tục kỳ nghỉ sớm nhất có thể”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.