Hành khách Trung Quốc một mình một máy bay về quê ăn Tết

03/02/2016, 21:27

Một hành khách may mắn tại Trung Quốc được hưởng thụ cảm giác một mình một máy bay

Một mình cô Zhang một máy bay
Một mình cô Zhang được phục vụ trên máy bay

Hành khách tên Zhang mua vé máy bay bình thường về nhà tại Quảng Châu để nghỉ lễ dịp Tết Nguyên Đán. Tuy nhiên, do bão tuyết nên nhiều chuyến bay trong đó có chuyến bay của cô Zhang đã phải lùi giờ, tất cả các hành khách khác đã đổi vé để chen chúc lên một chuyến bay sớm, chỉ còn mình cô Zhang chờ chuyến bay. Do đó, mọi phục vụ trên máy bay đều dành riêng cho cô.

Hơn nữa, cô cũng thoát được cảnh đi chờ tàu mòn mỏi nếu chọn phương tiện này. Do tuần trước, vì bão tuyết, nhiều chuyến tàu bị huỷ khiến 100.000 người bị kẹt tại sân ga Quảng Châu.

Biên người chen lấn chờ tàu tại Quảng C
Biển người chen lấn chờ tàu tại Quảng Châu

Cô đăng tải hình ảnh “một mình một máy bay” trên trang cá nhân Weibo với dòng cảm xúc : “Hạnh phúc quá, nó là trải nghiệm cuộc sống hiếm có và mới mẻ đối với tôi. Tôi cảm thấy mình như một ngôi sao nhạc rock vậy”.

Bài viết của cô đã nhận được hàng trăm lượt yêu thích, chia sẻ và bình luận từ cư dân mạng Trung Quốc trên trang Weibo. Ngoài những bình luận khen ngợi và chúc mừng, một số bình luận cho rằng hãng hàng không này đã quá lãng phí khi thực hiện cả chuyến bay lớn chỉ để phục vụ một hành khách.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.