Quốc tế

Hành xử khó hiểu, Mito khiến Công Phượng thất vọng tột cùng

28/05/2016, 18:00

Công Phượng không được ra sân một phút nào trước ngày trở về Việt Nam hội quân.

cong-phuong

Công Phượng thất vọng trở về Việt Nam. Ảnh Mito Hollyhock

Như thông tin Báo Giao thông đăng tải nhiều ngày qua, tiền đạo Công Phượng đang khoác áo Mito Hollyhock không thể về nước hội quân cùng ĐTVN đúng kế hoạch do phía Mito giữ lại. Cụ thể, thay vì tập trung đội tuyển vào ngày 23/5, Công Phượng phải lùi lại tới ngày 29/5 mới có thể tái ngộ Tuấn Anh, Xuân Trường.

Việc Mito Hollyhock nhất quyết không để tiền đạo HAGL về nước sớm khiến người hâm mộ Việt Nam kỳ vọng tiền đạo này sẽ được ra sân trong trận đấu thuộc vòng 16 J-League khi đội bóng tỉnh Ibaraki gặp Kamatamare Sanuki. Cộng thêm việc Chủ tịch Mito đã đích thân hứa với bầu Đức rằng sẽ để Công Phượng ra sân nhiều hơn, sự kỳ vọng càng được đẩy lên cao.

Tuy nhiên, mọi chuyện diễn ra theo kịch bản xấu nhất. Công Phượng vẫn có tên trong danh sách dự bị nhưng không được vào sân một phút nào (hai đội hòa nhau 1-1). Điều này chắc chắn khiến chân sút người Nghệ An cảm thấy thất vọng trước ngày về nước hội quân cùng ĐTVN. Tiền vệ Lương Xuân Trường, hiện đang khoác áo Incheon (Hàn Quốc) cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Theo lịch, Công Phượng và Xuân Trường sẽ hội quân từ ngày mai (29/5) và trở lại CLB vào ngày 7/6, ngay sau khi kết thúc giải Tứ hùng ở Myanmar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.