Showbiz

Hari Won ngưỡng mộ, nể phục Việt Hương

06/11/2016, 18:12
image

Hari Won bày tỏ sự ngưỡng mộ và nể phục đối với danh hài Việt Hương.

hariwon

Hari Won bày tỏ sự ngưỡng mộ và nể phục đối với danh hài Việt Hương.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và nể phục với danh hài Việt Hương. Cô viết: "Thấy thương chị. Tưởng đi xem được liveshow của chị mà em đi Châu Âu không đi xem được. Buồn...".

Giọng ca của Anh cứ đi đi cho biết, cô biết Việt Hương từ chương trình Ơn giời, cậu đây rồi và rất khâm phục nữ danh hài. Là người Hàn, cô không hiểu được hết ngôn ngữ tiếng Việt nên khó hiểu về hài kịch. Tuy nhiên, hài của Việt Hương thì nữ ca sĩ hiểu và rất thích thú.

Bạn gái Trấn Thành đánh giá, diễn viên hài Việt Hương là người dễ thương và chuyên nghiệp. Chị là người yêu nghề, vì nghề mà hy sinh tất cả. Người luôn biết cách làm chủ sân khấu và đúng giờ giấc. "Liveshow lần này mưa quá, nhìn hình mà quá xót cho chị. Mọi người thương chị nhiều hơn, nể chị nhiều hơn. Mong chị giữ sức khoẻ và không bị cảm", Hari Won viết.

viethuong

Việt Hương dầm mưa diễn trong "Hương show".

Tối 5/11, liveshow đánh dấu 20 năm sự nghiệp của nữ danh hài Việt Hương với tên gọi "Hương show" đã diễn ra tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM với sự tham gia của ước tính gần 15.000 khán giả. Đây là liveshow Việt Hương phát vé miễn phí cho những người lao động nghèo, học sinh, sinh viên - những người đã yêu mến và ủng hộ Việt Hương suốt nhiều năm qua. Nữ danh hài đã đầu tư kinh phí khoảng 6 tỷ đồng và tập luyện ráo riết nhiều tháng nay.

Tuy nhiên, "Hương show" diễn ra đúng hôm áp thấp nhiệt đới, cả TP.HCM xảy ra mưa lớn. Thế nhưng, rất ít khán giả ra về. Họ mặc áo mưa, trùm bạt ngồi lại để thưởng thức trọn vẹn các tiết mục mà nữ danh hài tâm huyết. Đáp lại, Việt Hương và các cộng sự của mình cũng  dầm mưa và diễn hết mình suốt 2 giờ đồng hồ. Kết thúc chương trình, Việt Hương vì quá xúc động trước tình yêu thương và sự ủng hộ của khán giả dành cho mình nên đã bật khóc và không ngừng nói lời cảm ơn.

Xem thêm video Kenny Sang "mua chuộc" Việt Hương và Trấn Thành:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.