Showbiz

Hari Won nói gì khi Tiến Đạt kết hôn?

02/01/2019, 10:51

Hari Won gửi lời chúc mừng, bày tỏ rằng cả hai rất xứng đôi đến vợ chồng rapper Đinh Tiến Đạt.

j9

Hari Won gửi lời "hạnh phúc mãi nhé anh" tới Tiến Đạt. Ảnh báo Trí thức trẻ

Zing.vn đưa tin, tối 30/12/2018, lễ cưới của rapper Đinh Tiến Đạt và cô dâu Lê Thụy Vy được tổ chức đơn giản và ấm cúng tại nhà gái ở Bình Thuận. Hôn lễ có sự góp mặt của 300 khách, gồm người thân và bạn bè hai bên gia đình. Trong ngày vui của Tiến Đạt, nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng đến anh.

Trên trang cá nhân của rapper Tiến Đạt, Hari Won viết: “Quá đẹp đôi, chúc mừng hai vợ chồng nhé. Hạnh phúc mãi nha anh”.

j10

 

Bình luận của Hari Won ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không khỏi tỏ ra bất ngờ với hành động chúc phúc người tình cũ công khai của nữ ca sĩ. 

Theo báo Trí thức trẻ, đây cũng là động thái đầu tiên của Hari Won kể từ sau khi tin Tiến Đạt kết hôn được công bố. Một cách gián tiếp, nữ ca sĩ đã cho thấy chuyện cũ thực sự là chuyện cũ, còn hiện tại cô và Tiến Đạt là bạn.

Theo Saostar, Đinh Tiến Đạt và bà xã Lê Thuỵ Vy đã yêu nhau hơn một năm trước khi quyết định về chung nhà. Trước đó, nam rapper từng gây chú ý với mối tình 9 năm với Hari Won. Mặc dù nhiều người tin rằng cặp đôi sẽ tiến tới hôn nhân bằng 1 đám cưới cổ tích nhưng cả hai đã “đường ai nấy đi” vào năm 2016.

Hari Won hiện đang hạnh phúc bên cạnh danh hài Trấn Thành. Mặc dù là “người cũ” của nhau nhưng cả Tiến Đạt và Hari Won đều xem nhau là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.