Showbiz

Hari Won than nhớ Trấn Thành, mách chồng mình bị ăn hiếp

11/01/2017, 14:14
image

Hari Won la lối và than nhớ Trấn Thành, mách chồng mình bị mọi người ăn hiếp.

1484046828-148397475285555-6

Hari Won la lối và than nhớ Trấn Thành, mách chồng mình bị mọi người ăn hiếp.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Hari Won khiến các fan thích thú khi đăng tải video ghi lại khoảnh khắc cô nói lời nhớ nhung Trấn Thành và bị đồng nghiệp trêu đùa trong hậu trường một buổi làm việc. Cô nói: Anh Xìn ơi anh Xìn (tên thân mật của Trấn Thành), nhớ quá anh Xìn. Anh Xìn ơi mọi người ăn hiếp em".

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người với hơn 30.000 lượt xem sau vài giờ đăng tải. Hầu hết mọi người đều khen ngợi Hari Won dễ thương, và chúc cho tổ ấm của cô và Trấn Thành luôn hạnh phúc.

Sau gần 1 năm yêu nhau, Trấn Thành – Hari Won đã quyết định xây dựng hạnh phúc bên nhau bằng đám cưới diễn ra vào ngày 25/12 vừa qua. Sau hôn lễ, cặp đôi đã lập tác lao vào công việc thay vì tận hưởng tuần trăng mật bên nhau. Bởi theo như Trấn Thành chia sẻ, anh cần "cày" để trả nợ sau đám cưới.

Trong suốt 1 năm yêu nhau, Trấn Thành và Hari Won đã vấp phải nhiều luồng dư luận trái chiều, vì thời điểm hai người công khai mối quan hệ, Hari Won vừa chia tay bạn trai 9 năm là Tiến Đạt. Không ít người chỉ trích giọng ca Anh cứ đi đi đến với Trấn Thành vì danh tiếng, và cả hai yêu nhau để PR cho sản phẩm mới. Bị soi mói và hứng chịu nhiều thị phi, Trấn Thành từng chia sẻ, anh đã từng nghĩ tới chuyện tự tử vì áp lực dư luận, trong khi đó, Hari Won cũng mất nhiều hợp đồng quảng cáo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.