Xem - ăn - chơi

Hari Won: "Trấn Thành thích tâm sự đến 3 giờ sáng mới ngủ"

12/03/2018, 09:43
image

Hari Won bật mí, Trấn Thành thường hay thích tâm sự với cô đến 3 giờ sáng mới chịu đi ngủ.

LN_L8625

Hari Won bật mí, Trấn Thành thường hay thích tâm sự với cô đến 3 giờ sáng mới chịu đi ngủ.

Mới đây, chương trình "7 nụ cười xuân” tập 13 lên sóng tiếp tục mang tới nhiều tiếng cười trước những màn đối đáp lém lỉnh và "chịu chơi" của các nghệ sĩ tham gia chương trình gồm: Trường Giang, Hari Won, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Lâm Vĩ Dạ, Nam Em và Miko Lan Trinh.

Trong cuộc tranh luận về vấn đề “Giữa vợ chồng có nên có bí mật với nhau hay không”, các nghệ sĩ đã tranh cãi rất sôi nổi để bảo vệ quan điểm cá nhân của mình. Hari Won cho rằng, giữa vợ chồng nên cởi mở và luôn chia sẻ mọi chuyện với nhau và không nên có một bí mật nào hết để có được sự tin tưởng tuyệt đối.

Nữ ca sĩ còn bật mí, Trấn Thành thường hay thích tâm sự với mình đến 3 giờ sáng mới chịu đi ngủ. Nhiều hôm, cô nói với Trấn Thành là để mình ngủ vì mai phải đi quay rất sớm, nhưng chưa được 5 phút, Trấn Thành lại gọi cô dậy để tâm sự.

"Không hiểu sao em rất thương chồng và cảm ơn chồng, vì chồng là một người rất chia sẻ một cách tích cực. Do đó, anh ấy làm em phải tin tưởng anh ấy, nên em không có chút xíu nào nghi ngờ. Sau này anh không nói em cũng không muốn biết gì nữa".

Đồng tình với cô em gái thân thiết, Trường Giang cũng đưa ra suy nghĩ của mình khi không chấp nhận giữa vợ chồng có bất kỳ sự giấu diếm. Phản bác suy nghĩ của Trường Giang và Hari Won, Trương Thế Vinh lại cho rằng, vợ chồng nên có những bí mật riêng và có như vậy mới tạo ra được sự bí ẩn để lôi cuốn đối phương khám phá và không bị nhàm chán trong tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.