Showbiz

Hari Won trần tình về mối tình với Tiến Đạt

01/11/2017, 21:35

Hari Won nói về mối tình 9 năm với Tiến Đạt và chuyện cô phải trải qua thời gian bị dư luận chỉ trích.

Tien_Dat_3

Hari Won nói về mối tình 9 năm với Tiến Đạt và chuyện cô phải trải qua thời gian bị dư luận chỉ trích

Cuộc tình 9 năm của Hari WonTiến Đạt kết thúc trong sự ngỡ ngàng và tiếc nuối của người hâm mộ. Chỉ sau khi tuyên bố chia tay khoảng 2 tháng, Hari Won công khai mối quan hệ tình cảm với MC Trấn Thành. Lập tức, cô hứng chịu nhiều bía rìu của dư luận, cho rằng cô là người có mới nới cũ, đến với Tiến Đạt vì tiền và danh vọng. Khi đã có chỗ đứng trong showbiz, cô lập tức đến với người nổi tiếng và giàu có hơn người yêu cũ.

Trong cuốn tự truyện "Cỏ hạnh phúc" mới ra mắt, Hari Won đã lần đầu lên tiếng rõ hơn về cuộc tình 9 năm của mình. Nữ ca sĩ khẳng định, tình yêu với Tiến Đạt là thật. Cô cho biết, sau khi chia tay, mẹ của Tiến Đạt đã chủ động gọi điện cho cô để hỏi thăm tình hình. "Sau nhiều cuộc điện thoại như thế, tôi lại khóc nhiều hơn. Mẹ nói, mẹ thương cả hai đứa, nhưng vì chữ duyên không còn, mẹ cũng không thể làm gì hơn. Mẹ ân cần bảo dù gì đi nữa con vẫn là con gái nuôi của mẹ" - Hari Won viết.

Giọng ca của "Anh cứ đi đi" cũng thổ lộ, dư luận lên án cô nhưng họ quên rằng, chính những người trong cuộc là cô và Tiến Đạt mới xót xa nhiều nhất. Với Hari Won, thời điểm chia tay nam rapper có lẽ là khoảng thời gian cô chịu nhiều tổn thương đủ bằng cả cuộc đời này gộp lại. "Rất nhiều người hỏi tôi, nếu đã biết trước sẽ chẳng bên nhau đến tận cùng, tại sao còn cố gắng đến tận ngần ấy năm? Tại sao tôi không cố thêm chút nữa để có thể kéo dài mối quan hệ này?", nữ ca sĩ nhớ lại.

tutruyenhari-1-ngoisao.vn-w699-h497

Những trang tự truyện của Hari Won trong "Cỏ hạnh phúc"

Bị nhiều người chỉ trích nhưng cô chấp nhận im lặng mà không lên tiếng giải thích nhiều vì "có lẽ điều mọi người muốn không phải là sự thật. Điều mà họ muốn không phải là lời giải thích của chúng tôi mà là lời giải thích thỏa đáng với suy diễn của họ".

Cô cũng bộc bạch, quá khứ đã đổ vỡ ấy cô không còn muốn nhắc đến nữa. Những điều dư luận bàn tán về điều đó quá nhiều, khơi gợi lại chỉ khiến người trong cuộc cảm thấy nặng nề không đáng có. Hari Won nhắn nhủ: "Tôi chỉ muốn nói rằng: Cảm ơn cuộc đời này đã có anh, yêu thương tôi nhiều đến vậy. Cảm ơn anh, đã bước cùng tôi một đoạn đường dài nhiều kỉ niệm trong cuộc đời này".

Theo những dòng tự sự, Hari Won trải lòng, dù cô đã chuẩn bị tinh thần để chia tay nhưng khó tránh cảm thấy hụt hẫng và trống trải. Đúng lúc ấy, Trấn Thành đã xuất hiện. Sau một thời gian nam MC theo đuổi, thuyết phục, cô đã xiêu lòng trước Trấn Thành. Thế nhưng, cô lại tiếp tục bị hiểu lầm, bị chỉ trích gay gắt. Theo Hari Won, chính Tiến Đạt từng là người muốn đứng ra giải thích giúp cô nhưng cô là người đã cản lại vì không muốn có thêm nhiều ồn ào.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.