Showbiz

Hari Won tung MV bản hit "Yêu không hối hận" đầy xúc động

25/02/2017, 13:25

Hari Won tung MV bản hit "Yêu không hối hận" với những cảnh quay trong phim 49 ngày xúc động.

gd

Hari Won tung MV bản hit "Yêu không hối hận" với những cảnh quay trong phim 49 ngày xúc động.

Đoàn làm phim 49 ngày phần 2 đã chính thức tung ra MV nhạc phim Yêu không hối hận do ca sĩ Hari Won thể hiện. Là một sáng tác của nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, nội dung MV được trích từ những phân cảnh hấp dẫn trong 49 Ngày phần 2.

"49 ngày" phần 2 tiếp nối câu chuyện tình người - ma của phần trước, với sự tham gia của hai diễn viên chính Ngô Kiến Huy - Hari Won. Phim xoay quanh câu chuyện về Huy (Ngô Kiến Huy thủ vai) là người thừa kế duy nhất của tiệm bánh Joy do cha mẹ để lại. Trong một tai nạn thảm khốc bất ngờ, Huy may mắn tỉnh lại trong bệnh viện nhưng anh cũng bị mất trí nhớ tạm thời.

Tuy nhiên, sau tai nạn Huy bỗng dưng có khả năng nhìn thấy và giao tiếp được với những hồn ma. Khả năng này đã mang đến cho anh những rắc rối khó đỡ. Đỉnh điểm là ngày Huy xuất viện, anh bỗng dưng bị một con ma nữ vô cùng xinh đẹp tên Phương (Hari Won đóng) bám theo và không ngừng năn nỉ anh giúp cô tìm lại ký ức hộ mình như cô là ai, vì sao cô lại chết…Trong phim này, Hari Won đảm nhận vai nữ chính là một cô ma xinh đẹp bị mất trí nhớ. Diễn xuất và khả năng phát âm của cô đã được khen ngợi có sự tiến bộ hơn nhiều so với trước. Đặc biệt là ở những phân đoạn cảm xúc nội tâm, Hari Won đã thể hiện khá tròn vẹn vai diễn của mình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.