Quốc tế

“Hạt đậu nhỏ” nảy mầm, Real hồi sinh phút chót

23/04/2015, 05:36

Bàn thắng duy nhất của Chicharito đã giúp Real đánh bại Atletico với tỉ số 1-0 qua đó giành quyền vào bán kết.

1276112_heroa
Chicharito tỏa sáng giúp Real giành chiến thắng trước Atletico

Tiếp đón Atletico trên sân nhà với nhiều xáo trộn đội hình, Real vẫn tự tin triển khai lối chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên, như những lần gặp gỡ trước đó, Atletico vẫn dùng sự quyết liệt trong phòng ngự nhằm ngăn cản sức mạnh của Kền kền trắng. Trong hiệp 1, đội khách đã thành công khi làm chùn chân các mũi nhọn của Real. Cơ hội rõ nét duy nhất mà Real có được là pha bỏ lỡ của Ronaldo ở những phút cuối hiệp.

Sau giờ nghỉ, thế trận không có nhiều biến chuyển. Trong khi Real gắng sức tấn công thì Atletico vẫn kiên trì phòng thủ và sẵn sàng chơi rắn để ngăn cản những cơn sóng tấn công màu trắng. Tuy vậy, bước ngoặt đã đến ở phút 75 khi Turan bên phía đội khách phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân. Chơi thiếu người, Atletico không còn duy trì được thế trận chặt chẽ và tới phút 88, chuyện gì đến cũng đã phải đến. Chicharito tận dụng thành công đường chuyền của Ronaldo để đem về bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Nhọc nhằn hạ Atletico 1-0 sau 7 trân liền "bất thắng", Real đã giành quyền vào bán kết Champions League và tạm quên đi lời nguyền ám ảnh nhà ĐKVĐ. Ở trận đấu còn lại, Juventus đã cầm hòa Monaco 0-0 qua đó giành quyền vào chơi ở bán kết cũng với tổng tỉ số 1-0 sau hai lượt trận.

Tỉ số: Real 1-0 Atletico (Tổng tỉ số sau hai lượt trận 1-0)

Bàn thắng: Chicharito 88

Đội hình ra sân:

Real (4-3-3): Casillas; Carvajal, Varane, Pepe, Coentrao; Sergio Ramos, Kroos, James, Isco; Ronaldo, Hernandez.

Atletico (4-4-2): Oblak; Juanfran, Miranda, Godin, Jesus Gamez; Tiago, Koke, Arda, Saul; Mandzukic, Griezmann.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.