Văn hóa - Giải Trí

Hát được nửa bài, diễn viên Trung Quốc gục ngã rồi tắt thở

23/04/2017, 14:39
image

Diễn viên Trung Quốc bất ngờ gục ngã rồi tắt thở ngay trên sân khấu khi mới hát được nửa bài.

sian

Tăng Thủ Minh tham gia sự kiện ở Quảng Châu vào tối 22/4. Anh ngã gục trên sân khấu khi mới hát được nửa bài. Ảnh: Sina.

Sáng nay (23/4), báo chí Hong Kong đồng loạt đưa tin tài tử Tăng Thủ Minh của đài TVB đã qua đời ở tuổi 58, tin tức trên Zing.vn.

Sự việc diễn ra khi nam diễn viên này bất ngờ ngã gục và tắt thở tại một buổi quảng cáo và biểu diễn ở Quảng Châu (Trung Quốc). Tuy đã được đưa vào viện nhưng mọi biện pháp cứu chữa đều không có hiệu quả. Rạng sáng 23/4, nam diễn viên được gia đình đưa về Hong Kong.

 “Rõ ràng tháng trước vẫn nói bình an, anh đưa em về và còn dặn em nên sớm mua xe. Không thể ngờ lại nghe tin tức này, thật khó chấp nhận”, Hoàng Kiến Đông một nghệ sĩ Trung Quốc buồn rầu chia sẻ.

Nam diễn viên Tăng Thủ Minh sinh năm 1960, là diễn viên khá ăn khách của TVB. Anh tham gia đóng phim từ năm 1987 sau khi tốt nghiệp khóa đào tạo diễn xuất do đài tổ chức.

Trong hơn 30 năm, nam diễn viên tham gia hơn 100 bộ phim truyền hình, thường vào vai cảnh sát. Những bộ phim gắn liền với tên tuổi Tăng Thủ Minh có Không khoan nhượng, Lôi đinh tảo độc.

Tháng 10/2015, Tăng Thủ Minh sụt cân đột ngột. Anh thừa nhận tim có dấu hiệu bất thường, phải phẫu thuật.

Tuy nhiên sau đó anh vẫn góp mặt trong một bộ phim, đóng cùng Trần Tùng Linh, Trương Triệu Huy - Toàn chức giới nữ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.