Hồ sơ tài liệu

Hậu duệ tiên tri Vanga tiên đoán những gì?

24/03/2016, 11:17
image

Kaede Uber - người được coi là hậu duệ của nhà tiên tri Vanga, đã có nhiều dự đoán gây chấn động thế giới.

1458551546-tien-tri-nhi-kaede-uber-vanga.AAAAAAAAA
Cô bé Uber ngày càng có những lời tiên tri chính xác và nhiều đặc điểm giống với nhà tiên tri mù Vanga.

Mới đây, các phương tiện truyền thông trên thế giới đã liên tục đưa thông tin về cô bé Kaede Uber – người được cho là có khả năng “nhìn thấy tương lai và giao tiếp với người ngoài hành tinh”. Cô bé cũng được ví như là hậu duệ và là người kế tục của nhà tiên trì mù Vanga nổi tiếng.

Ngay sau đó, một kênh Youtube với tên Kaede Uber đã cho phát đi một bộ phim tài liệu được làm bởi hãng truyền hình Nga dài gần 12 phút về cô bé tiên tri Kaede Uber. Thông tin từ bộ phim tài liệu này cho thấy, Uber đã cố gắng che giấu đi mọi thứ bởi gia đình của cô bé này rất sợ bị truyền thông soi mói và theo dõi.

Rất nhiều người đã tò mò rằng, liệu cô bé được coi là hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga này thực sự có năng lực đặc biệt hay không. Và Uber đã tiên đoán về những gì xảy ra trong cuộc sống?

Theo những thông tin mô tả từ kênh Youtube Kaede Uber, cô bé tiên tri nhỏ tuổi đã có những lời tiên tri ứng nghiệm về cuộc sống gia đình và các biến cố của nhân loại từ khi mới chỉ 5 tuổi.

Cô bé đã có những lời tiên tri trở thành hiện thực về việc người bà bị đau tim, người anh trong gia đình bị gãy chân hay về sự phá sản của công ty nơi cha cô bé này làm việc. Cha mẹ và những người trong gia đình đã buộc phải thay đổi thái độ với con gái mình, khi những lời tiên tri đưa ra hoàn toàn chi tiết và chính xác.

Không những thế, Kaede Uber còn có dự đoán chính xác về một cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu năm 2008, các cuộc chiến ở Ai Cập và cái chết của Đại tá Muamar Gaddafi. Uber nói rằng, tất cả những việc này đều xuất hiện trong giấc mơ của cô.

Trong một thử nghiệm khác dành cho Uber, hai phóng viên Nga đã đưa cho cô bé này bức hình có ảnh của các ứng cử viên cho chức Tổng thống Nga và ngay lập tức cô bé này chỉ vào bức hình có ông Putin và nói “chính là anh chàng có trán hói này”. Không bao lâu sau, ông Putin đã trở thành Tổng thống của nước Nga đầy quyền lực.

Gần đây, Uber lại gây chú ý khi đưa ra lời tiên đoán về bối cảnh thế giới sẽ xảy ra rất nhiều biến cố nguy hiểm như chủ nghĩa khủng bố tràn lan và các nước châu Âu phải đối mặt với làn sóng nhập cư ồ ạt.

Một nhóm nhà báo Nga đã tìm gặp và trò chuyện với cô bé Kaede Uber. Trong cuộc trò chuyện này, Uber cho biết ngoài Syria và Thổ Nhĩ Kỳ đang gặp rối loạn, Algeria cũng sẽ là một quốc gia gặp nguy hiểm sắp tới. Cô bé cũng đưa ra lời tiên tri rằng chỉ trong ít năm nữa, Trái Đất sẽ gặp thảm họa sinh thái và nhân loại có thể thiếu nước uống.

Vanga là nhà tiên tri nổi tiếng, đã khiến hàng triệu người trên thế giới bị thuyết phục bởi những dự đoán chính xác của của bà về tương lai và số mệnh loài người.

Và trước khi qua đời vào năm 1996, Vanga đã trăn trối rằng vài năm sau khi bà mất sẽ lại xuất hiện một người kế tục với khả năng tiên tri đặc biệt tại châu Âu, vào thời kỳ xảy ra những biến cố và khủng hoảng lớn trên thế giới.

Sau một thời gian dài chờ đợi, tới năm 2009, một tờ báo Pháp đã đăng tải một bài báo ngắn nói về cô bé Kaede Uber – người được đồn đoán là hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga sống tại thành phố Montpellier, miền nam nước Pháp với nhiều khả năng đặc biệt.

Hàng loạt các thí nghiệm đã được đưa ra để kiểm chứng khả năng của Uber và tìm hiểu xem cô ấy thực sự đã nói chuyện với Vanga trong những giấc mơ của mình như thế nào. Vài năm sau đó, cô bé Uber và gia đình đã biến mất thậm chí còn có thông báo cho rằng cô bé này đã chết.

Ban đầu, không ai tin vào khả năng đặc biệt của cô bé Uber. Tuy nhiên sau nhiều thử nghiệm của gia đình Uber và các nhà khoa học cũng như những nhà nhà ngoại cảm có tiếng, họ đã chính thức lên tiếng khả năng tiên tri của Uber là có thật.

Cô bé được cho là hậu duệ của nhà tiên tri mù Vanga, Kaede Uber mới đây đã đột ngột xuất hiện trở lại với nhiều đặc điểm giống với tiền nhân của mình khi thị lực của cô dần kém đi, thậm chí còn phải đeo kính để tăng tầm nhìn.  Cô bé này cũng có những cử chỉ rất giống bà Vanga, thậm chí Uber còn có thể chữa bệnh cho một số người khác.

 (Nguồn video: Youtube Kaede Uber)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.