An ninh hình sự

Hầu tòa vì lấy hơn 50 triệu trong ví "chồng hờ"

28/09/2017, 21:54

Người phụ nữ sa vào vòng lao lý khi ăn trộm hơn 50 triệu đồng của chồng "hờ".

trom

Người phụ nữ ăn trộm tiền của chồng "hờ" sa vào vòng lao lý. Ảnh minh họa

Theo Vietnamnet, hôm nay 28/9, TAND quận Hoàng Mai, Hà Nội đã đưa chị Nguyễn Thị Hải (35 tuổi, quê Quảng Xương, Thanh Hóa) ra xét xử về tội "trộm cắp tài sản".

Tài liệu của cơ quan điều tra cho biết, sau khi chồng chết, chị Hải sống chung với anh Chu Bá Minh (SN 1965, ở Bắc Giang) như vợ chồng và có chung hai người con nhỏ.

Tới ngày 14/4/2017, chị Hải quay về nhà anh Minh ở đường Giải Phóng và ở lại đó. Tối 19/4/2017, anh Minh đi làm về, vào nhà tắm giặt và có để ví tiền trong túi lilon, treo trên móc treo quần áo trong nhà tắm. Trong ví của anh Minh lúc đó có 54 triệu đồng.

Lợi dụng lúc anh Minh gội đầu chị Hải đã lấy trộm ví tiền.

Cũng theo Zing.vn, nghe tiếng động, anh Minh ngẩng lên. Phát hiện bị mất tài sản, người đàn ông 52 tuổi vội đuổi theo Hải. Ngay sau đó, Hải chạy vào nhà người quen gần đó cố thủ.

Đứng bên ngoài đập cửa, anh Minh liên tục yêu cầu Hải trả lại tiền cho mình. Bị đòi nhiều, Hải trả lại cho anh Minh hơn 34 triệu đồng. Không chấp nhận, người đàn ông 52 tuổi tiếp tục đập cửa, lôi "vợ hờ" ra ngoài. Sau đó, anh ta trình báo công an.

Phiên tòa xét xử ngày hôm nay đã phải tạm hoãn vì con bị cáo Nguyễn Thị Hải đang phải cấp cứu tại bệnh viện, cần có sự chăm sóc của mẹ. Sau khi tuyên bố hoãn tòa, HĐXX TAND quận Hoàng Mai cũng có quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn, cho Hải được tại ngoại để về chăm sóc con trai mình đang nằm viện.

Dự kiến, tòa sẽ được mở lại vào sáng 30/9, báo Công lý đưa tin.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.