Hậu trường sao

Hazard đá như lên đồng, gửi thông điệp lạ giữa tin đồn chuẩn bị sang Real

09/04/2019, 06:15

Như để chứng minh mình xứng đáng được Real rước về, rạng sáng nay, Hazard đã ghi cả 2 bàn giúp Chelsea giành trọn 3 điểm trước West Ham.

img
Eden Hazard ăn mừng bàn thắng đầu tiên với pha sô lô qua 5 cầu thủ

Thông tin trên báo chí châu Âu những ngày qua cho thấy, Ban lãnh đạo Real Madrid muốn hoàn tất việc chiêu mộ Eden Hazard trước khi mùa giải này khép lại để tránh sự dòm ngó của những đại gia khác ở châu Âu. Thậm chí, Chủ tịch Florentino Perez còn muốn ký với ngôi sao số 1 của Chelsea ngay trong tuần này với mức giá khởi điểm 85 triệu bảng Anh.

Vẫn hoàn toàn im lặng về tương lai cho đến thời điểm này, song ngôi sao số 1 của Chelsea lại có một cách không thể tốt hơn để trở thành tâm điểm của sự chú ý. Ở trận đấu muộn nhất vòng 33 Premier League, Hazard đã ghi cả 2 bàn thắng giúp Chelsea giành thắng lợi 2 - 0 trước đội bóng cùng thành phố là West Ham.

Điều đáng nói, nếu Zidane và ban lãnh đạo Real chứng kiến bàn mở tỷ số của Hazard ở phút thứ 24, họ sẽ càng quyết tâm đưa anh về sân Bernabeu bằng mọi giá. Nhận bóng từ gần giữa sân, ngôi sao người Bỉ xộc thẳng vào trung lộ, đi bóng lắt léo với tốc độ cao vượt qua… 5 cầu thủ trước khi sút chân trái vào góc khung thành, không cho Fabianski cơ hội cản phá.

Và đến cuối trận, khi West Ham vùng lên tìm bàn gỡ thì chính Hazard lại chọn vị trí tốt đón đường chuyền của Ross Barley, kết thúc chéo góc ấn định chiến thắng 2 - 0 cho Chelsea, chấm dứt ý đồ vùng lên của West Ham.

Chelsea giành trọn 3 điểm và vượt qua cả Totenham và Arsenal để đứng ở vị trí thứ 3 với lần lượt 2 và 3 điểm nhiều hơn hai đối thủ cùng thành phố. Dù The Blues thi đấu nhiều hơn 1 trận nhưng đó rõ ràng đó là lợi thế rất lớn và trực tiếp đẩy sức ép lên hai đối thủ còn lại trong cuộc đua vào top 4.

Người hâm mộ Chelsea càng vui mừng hơn bởi sau khi ghi bàn thắng đầu tiên, trong lúc ăn mừng, Hazard đã làm động tác đưa hai tay lên tai như muốn cổ động viên hô vang tên mình. Đó có thể là một tín hiệu cho thấy tình cảm của Hazard với sân Stamford Bridge vẫn chưa phải đã hết. Và đó cũng có thể là một thông điệp gửi tới ban lãnh đạo Chelsea rằng anh vẫn để mở khả năng ở lại tiếp tục khoác lên mình màu áo xanh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.