Thể thao

“Hazard mới” gây ấn tượng, Mourinho điền tên vào danh sách chuyển nhượng

14/04/2017, 15:43

“Hazard mới” gây ấn tượng, Mourinho điền tên vào danh sách chuyển nhượng

Tielemans-Mourinho
Mourinho xem Tielemans là mục tiêu mới nhất mà MU cần chiêu mộ trong Hè 2017

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá ngày 14/4, rạng sáng 15/4

Thực ra không riêng gì MU, những Barcelona, Monaco, Atletico Madrid, AC Milan cũng đang xếp hàng dài chờ đợi cái gật đầu của tiền vệ được mệnh danh là ‘Hazard mới’ này.

Rạng sáng nay, Mourinho đã được mục sở thị tài năng của Tielemans trong trận tứ kết lượt đi Europa League giữa Anderlecht vs MU. Anh càng gây được nhiều sự chú ý hơn khi được Rene Weiler tin tưởng trao cho tấm băng thủ quân dù mới chỉ 19 tuổi.

Những gì Tielemans thể hiện tại Constant Vanden Stock đã thuyết phục được Người bình tĩnh: 2 pha đi bóng thành công, tung ra 5 pha tắc bóng và cả 5 lần đều chính xác. Ngoài ra anh còn thực hiện chính xác tới 79% số đường chuyền của mình. Nên nhớ tiền vệ này thường xuyên hoạt động bên phần sân của MU.

Chưa đầy 20 tuổi nhưng Tielemans đang trải qua mùa giải chuyên nghiệp thứ 4 trong sự nghiệp của mình. Mùa này, anh đặc biệt bùng nổ khi ghi tới 18 bàn thắng trong đó có 5 pha lập công ở Europa League, sánh ngang Zlatan Ibrahimovic.

Tielemans cũng được huấn luyện viên Roberto Martinez cho ra mắt đội tuyển Bỉ vào tháng 11/2016. “Tielemans là một cầu thủ đặc biệt. Tài năng của cậu ấy khiến tôi khó lòng bỏ cậu ấy ở các trận đấu tiếp theo”, Roberto Martinez chia sẻ.

“Nhưng điều khiến tôi ấn tượng hơn cả là tính cách của Tielemans. Cậu ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì mục tiêu chung của đội bóng”.

Trong sự nghiệp của mình, Mourinho luôn ưa thích mẫu cầu thủ ‘sẵn sàng làm bất cứ điều gì vì mục tiêu chung của đội bóng’ như Tielemans. Ông vẫn còn trận lượt về tại Old Trafford sau 1 tuần nữa để đánh giá lại tài năng này trước khi thuyết phục Ban lãnh đạo của MU chi tiền để rước anh về trong phiên chợ Hè năm nay.

Xem thêm Video:



Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.