Bất động sản

HD Mon Holdings và chiến lược "đứng trên vai người khổng lồ"

13/04/2019, 17:00

Việc quy tụ những thương hiệu hàng đầu quốc tế sẽ là sự bảo chứng cho một sống tiện nghi tại The Zei của HD Mon Holdings trong tương lai gần.

img
Ông Nguyễn Anh Tuấn trao đổi với đối tác về dự án The Zei

Chiến lược "đứng trên vai người khổng lồ" của HD Mon Holdings

Ông Nguyễn Anh Tuấn, Phó chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng giám đốc HD Mon Holdings chia sẻ:Khách hàng tại thị trường Việt Nam có thiên hướng lựa chọn sản phẩm của chủ đầu tư nước ngoài hơn là doanh nghiệp trong nước. Không thể phủ nhận được sự phát triển đi trước hàng thập kỷ của ngành bất động sản thế giới so với một thị trường Việt Nam mới mẻ đầy tiềm năng chỉ biết về khái niệm “chung cư” trong vài chục năm gần đây.

Vì vậy, trong chiến lược phát triển dài hạn, chúng tôi chọn đứng trên vai những người khổng lồ, chọn lọc và kế thừa những giá trị tinh hoa trên thế giới để tự tạo ra nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng. Đây là con đường ngắn nhất, nhanh nhất và khoa học nhất để HD Mon Holdings thực hiện triết lý phát triển của mình: Kiến tạo tiêu chuẩn cuộc sống mới, nâng tầm bất động sản hạng sang trong nước”.

Trong thời đại toàn cầu hóa, câu nói “Nếu tôi nhìn được xa hơn, ấy là vì tôi đứng trên vai những người khổng lồ” của Isaac Newton đã có thêm những ý nghĩa mới, đặc biệt khi áp dụng trong lĩnh vực kinh doanh.

Các doanh nghiệp đi sau hoàn toàn có thể đi nhanh và đi chắc bằng cách tạo ra những giá trị khác biệt bằng cách hợp tác với các đối tác lớn, uy tín, từ đó tận dụng được trí tuệ, kinh nghiệm và nguồn lực dồi dào sẵn có. Đó là chìa khóa thành công cho các quốc gia, doanh nghiệp có tư duy toàn cầu.

Ông Tuấn chia sẻ:“Khi ngồi trên bàn đàm phán với các kiến trúc sư, đơn vị tư vấn, nhà thầu, mỗi bên đều hiểu rõ và trân trọng những điểm mạnh của đối tác, đồng thời khiêm nhường và học hỏi lẫn nhau vì một mục tiêu chung là mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, phát triển các sản phẩm bất động sản mang tính đột phá, theo tiêu chuẩn quốc tế”.

The Zei và công cuộc tuyển chọn khắt khe

Dành rất nhiều tâm huyết cho dự án The Zei, ban giám đốc và quản lý dự án của HD Mon Holdings đã dành nhiều thời gian gặp gỡ, thảo luận, đàm phán và ký kết với các đối tác của dự án. Đây là điều dễ hiểu bởi các “ông lớn” HD Mon Holdings lựa chọn hợp tác đều là những đơn vị tư vấn phát triển bất động sản hàng đầu thế giới, sở hữu nhiều công trình nổi tiếng.

Ông Tuấn chia sẻ: “Điểm mạnh mà chúng tôi sở hữu trong tay để chinh phục các đối tác là quỹ đất dồi dào ngay tại vị trí số 8 Lê Đức Thọ giáp với 3 mặt đường huyết mạch. Hiểu tâm huyết của chủ đầu tư, cũng như nhìn thấy tiềm năng phát triển của khu vực Mỹ Đình trong tương lai, các đối tác của chúng tôi tin tưởng và chung quyết tâm tạo dựng một không gian sống lý tưởng cho tầng lớp trung thượng lưu và cộng đồng nước ngoài tại Việt Nam ở “giao điểm vàng” này”.

Tâm huyết của HD Mon Holdings đã thuyết phục sự đồng ý hợp tác của những “người khổng lồ” như cố vấn chiến lược và phân phối Indochina Capital (Mỹ), đơn vị quản lý dự án Artelia (Pháp), thiết kế cảnh quan West Green Design (Canada), nhà thầu thi công Delta (Việt Nam)… cùng tập hợp thành "liên minh huyền thoại" để làm nên thành công của The ZEI.

COO Indochina Capital Michael Piro chia sẻ: “Sau khi nghiên cứu tiềm năng của The Zei, chúng tôi đã đưa vào các chuyên gia tư vấn và thiết kế đẳng cấp, những đối tác sẽ giúp chủ đầu tư HD Mon Holdings đáp ứng được tối đa mong muốn của khách hàng. Bạn không thể thấy những tên tuổi lớn cùng nhau tham gia một dự án bất động sản nào tại Hà Nội. Việc các tên tuổi lớn hội tụ tại The Zei đã cho thấy sự tin tưởng của tất cả chúng ta vào sự phát triển này.”

img
Phối cảnh tổng thể dự án The Zei

Nhiệm vụ quản lý được HD Mon Holdings tín nhiệm giao cho Tập đoàn Artelia (Pháp). Với 55 văn phòng chi nhánh tại Pháp và 30 quốc gia trên thế giới, Artelia ghi dấu ấn trên thị trường bất động sản quốc tế cùng các dự án lớn đã thực hiện như: Port de La Mer (Dubai), Sân vận động Groupama (Pháp), Costa Roastery (Anh)...

Tại châu Á, Artelia Group đã hoạt động hơn 60 năm với hơn 1.000 dự án trong đó có một số dự án lớn tại Việt Nam như Vinhome Golden River, Diamond Island, Nhà máy lọc hóa dầu Nghi Sơn…

Một trong những “ông lớn” mà HD Mon Holdings tự hào không kém là đơn vị thiết kế cảnh quan West Green Design (Canada) với những kiến trúc sư, nhà thiết kế tài năng, giàu kinh nghiệm thuộc thành viên của Hội Kiến trúc sư Cảnh quan Hoa Kỳ và Canada.

Tại Việt Nam, West Green Design đã trực tiếp thiết kế một số dự án nổi tiếng như Vinhomes Riverside, Vinhomes Gallery Giảng Võ, Urban Design Phú Quốc, Vinhomes Gardenia, FLC Twin Tower, FLC Hạ Long, sân bay Đà Nẵng. Với The Zei, West Green Design đặt mỗi 3 tầng một vườn treo, kỳ công lựa chọn từng hạt giống, cắt tỉa và chăm sóc nhằm tạo ra không gian xanh khoáng đạt, giảm áp lực trong cuộc sống của mỗi cư dân hiện đại.

Box: Ngày 20.4 tới đây, dự án sẽ chính thức ra mắt nhà mẫu ngay tại số 8, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Hà Nội. Cùng với sự kiện này khách hàng đăng kí mua nhà từ nay cho đến ngày 20.4 sẽ được chiết khấu thêm 2% ngoài những ưu đãi hấp dẫn khác.

Chi tiết vui lòng liên hệ hotline chính thức của chủ đầu tư: 097 119 91 91. Website: Thezei.vn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.