Thông tin doanh nghiệp

HDBank “bà đỡ” doanh nghiệp, người dân trên thị trường địa ốc

23/06/2016, 13:21

HDBank liên tục đáp ứng tốt nhất, phù hợp và nhanh nhất các dịch vụ trong chuỗi hoạt động kinh doanh BĐS.

IMG_3554 copy copy
 

Kể từ thời điểm Luật Kinh doanh bất động sản (BĐS) có hiệu lực ngày 1/7/2015, thị trường đã đón nhận nhiều sản phẩm phù hợp với những chuyển động và khung pháp lý quy định mới từ Ngân hàng TMCP Phát triển TP HCM - HDBank. Qua đó, góp phần hỗ trợ doanh nghiệp, người tiêu dùng, thúc đẩy sự phát triển bền vững.

Đa dạng hóa sản phẩm phục vụ thị trường

Đại diện HDBank cho biết, kể từ khi Luật Kinh doanh BĐS có hiệu lực, nhằm giúp thị trường BĐS phát triển ổn định và chuyên nghiệp hơn, HĐQT và Ban điều hành HDBank đã định hướng đồng hành cùng thị trường với các tiêu chí cụ thể: Ngân hàng hoạt động lành mạnh, dồi dào thanh khoản, liên tục đa dạng sản phẩm phục vụ thị trường. Doanh nghiệp đến với HDBank có được nguồn vốn phát triển Công ty, dự án mà còn được bảo lãnh dự án với sự chọn lọc kỹ lưỡng, chất lượng.

Về phía khách hàng, người vay có thể đặt niềm tin luôn được hưởng lợi ích cao nhất khi sử dụng các sản phẩm tài chính của HDBank liên quan đến thuê, mua, đầu tư địa ốc, theo hướng ngân hàng đặc biệt ưu đãi cho những đối tượng có nhu cầu vay mua nhà ở thực. Qua đó, góp phần vào sự ổn định an sinh xã hội cùng chiến lược phát triển nhà ở quốc gia theo tầm nhìn đến năm 2020 mà Chính phủ đặt ra.

Như vậy, HDBank không chỉ phát triển sản phẩm tài trợ, cho vay tín dụng đơn thuần, còn chung tay vào cơ chế hỗ trợ, kích thích tăng trưởng những doanh nghiệp phát triển dự án thực và người mua nhà ở thực. Đây cũng là chìa khóa mấu chốt mà thị trường BĐS đã và đang hướng đến để hoạt động ổn định, tránh những tác động hay nguy cơ “bong bóng” tài sản dễ dẫn đến suy thoái, đóng băng như những giai đoạn trước đây.

“Với những sản phẩm HDBank đã đưa ra thị trường, có thể nhận thấy ngân hàng luôn cung cấp những gì phù hợp nhất, đáp ứng được những thay đổi của pháp luật và hỗ trợ mô hình doanh nghiệp kinh doanh BĐS cũng như chủ đầu tư”, lãnh đạo một Hiệp hội Kinh doanh địa ốc khu vực phía Nam nhận xét.

Làn gió mát trên thị trường địa ốc

Luật Kinh doanh BĐS quy định, chủ thể chính trong kinh doanh BĐS là các doanh nghiệp. HDBank với kinh nghiệm phục vụ trên 28 nghìn doanh nghiệp, xác định rõ khách hàng đang cần các giải pháp tài chính và đã thiết kế các chính sách hỗ trợ cho doanh nghiệp kinh doanh BĐS hoàn toàn mới trên thị trường, như hỗ trợ doanh nghiệp tiền đặt cọc mua sỉ để bán lẻ, đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc quản lý tài sản bảo đảm là chính các căn hộ mà doanh nghiệp đang kinh doanh…

Riêng với đối tượng chủ đầu tư, HDBank liên tục đáp ứng tốt nhất, phù hợp và nhanh nhất các dịch vụ trong chuỗi hoạt động kinh doanh BĐS thay đổi kể từ ngày 7/7/2016. Đặc biệt, có thể kể đến dịch vụ bảo lãnh cho chủ đầu tư dự án BĐS để bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai. Ngay từ những ngày đầu mới triển khai trong năm 2015, HDBank đã phát hành bảo lãnh cho 31 dự án trên toàn quốc, trong đó có chủ đầu tư uy tín như: Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal, dự án Carillon), Địa ốc Hải Đăng (dự án Mon City); Liên minh Bất động sản G5, SaiGonRes…

Ông Phạm Quốc Thanh, Phó tổng giám đốc HDBank chia sẻ, đa phần các doanh nghiệp đều chọn HDBank và tin tưởng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của HDBank vì có nhiều ưu điểm như quy trình bảo lãnh nhanh. Đối với gói tài trợ dự án, HDBank còn cung cấp cả gói tài trợ cho các nhà thầu xây dựng và cung cấp thiết bị nhằm cung cấp thêm một đảm bảo cho tiến độ của dự án.

Còn theo ông Trần Quốc Anh, Giám đốc Khối khách hàng cá nhân HDBank, từ năm 2015 đến nay, HDBank có nhiều sản phẩm đặc biệt cạnh tranh hỗ trợ khách hàng vay mua BĐS, mang đến cho khách hàng nhiều tiện ích và cơ hội sở hữu căn nhà mơ ước…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.