Tài chính

HDBank hợp tác Sở Y tế TPHCM phát triển bệnh viện tuyến dưới

01/11/2016, 10:11

HDBank tài trợ 300 triệu đồng để Sở Y tế TPHCM phát triển bệnh viện tuyến dưới

ky ket so y té (1)

HDBank cam kết hỗ trợ Sở Y tế Tp HCM về chi phí, thiết bị y tế cho hoạt động tuyến dưới và công tác xã hội trong giai đoạn 2016 – 2020. Ảnh; HDBank cung cấp.

 Ngân hàng phát triển nhà (HDBank) cho biết,  HDBank và Sở y tế Tp.HCM vừa ký kết hợp tác hỗ trợ song phương. Theo đó, HDBank cam kết hỗ trợ ngành y tế Thành phố về chi phí, cải thiện thiết bị y tế cho hoạt động tuyến dưới và công tác xã hội trong giai đoạn 2016 – 2020 và tài trợ nguồn vốn cho công tác phát triển chung của đơn vị.

Trong các hoạt động hỗ trợ cho bệnh viện tuyến dưới, HDBank sẽ tài trợ khoản kinh phí 300 triệu đồng để trang bị các giường mới cho bệnh viện huyện Củ Chi nhằm nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh. Đối với Sở Y tế sẽ thu xếp nguồn vốn tín dụng đồng hành tài trợ cho ngành y tế là 1.000 tỷ đồng để thực hiện đầu tư phát triển đơn vị.

Đồng thời, HDBank sẽ hỗ trợ phương tiện di chuyển cho Sở Y Tế để phục vụ cho các chuyến công tác chỉ đạo, giám sát, hỗ trợ cho y tế tuyến dưới.

HDBank cũng sẽ dành những gói sản phẩm dịch vụ tài chính ưu đãi và phù hợp nhất cho cán bộ nhân viên thuộc Sở Y Tế Thành phố, như: ưu đãi mở và sử dụng thẻ ghi nợ/thẻ tín dụng HDBank, ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ ngân hàng trực tuyến của HDBank, dịch vụ Bankplus, ưu đãi lãi suất cho vay...

Chương trình đồng hành của HDBank với Sở Y tế Thành phố trong các hoạt động này rất cần thiết và hữu ích, bởi nguồn lực từ ngân sách Nhà nước đầu tư cho công tác xã hội hiện nay còn hạn chế, rất cần các doanh nghiệp quan tâm hỗ trợ.

Việc hợp tác giữa HDBank và Sở Y tế thành phố với mục tiêu nâng cao cơ sở vật chất cho các bệnh viện tuyến dưới nhằm giúp người dân được khám chữa bệnh một cách tốt nhất…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.