Thông tin doanh nghiệp

HDBank làm việc với hàng loạt DN Nhật

24/02/2017, 10:39

Ngày 23/2, HDBank cho biết đã làm việc với đoàn doanh nghiệp đến từ thành phố Sakai, Nhật Bản.

SAKAI1

HDbank làm việc với hàng loạt DN Nhật Bản

Ngày 23/2 HDBank cho biết, ngân hàng vừa có buổi làm việc với đoàn doanh nghiệp đến từ thành phố Sakai, Nhật Bản. Đoàn gồm 12 doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất máy móc trang thiết bị, do Phó Thị trưởng thành phố Sakai dẫn đầu. Mục đích chính của buổi gặp mặt là đem đến cho các doanh nghiệp Nhật cái nhìn khái quát về HDBank, đồng thời trao đổi về những hỗ trợ và lợi ích mà HDBank có thể cung cấp cho các doanh nghiệp Nhật trong tương lai.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi thế mạnh của mỗi bên, bàn bạc về khả năng và cơ hội hợp tác lẫn nhau, đồng thời tiến tới xây dựng mối quan hệ hợp tác toàn diện, lâu dài giữa HDBank và thành phố Sakai. Với sự kiện này, HDBank mong muốn sẽ là cầu nối kết nối thành công việc kinh doanh giữa các doanh nghiệp Nhật Bản đến từ thành phố Sakai và các doanh nghiệp Việt Nam. Những năm gần đây, mối quan hệ hợp tác kinh tế, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam- Nhật Bản đã phát triển nhanh chóng.

Mới đây, nằm trong các hoạt động hỗ trợ các doanh nghiệp Nhật Bản mở rộng kinh doanh tại thị trường Việt Nam, HDBank cùng Hyakugo và Công ty TM Banrai đồng tổ chức hội nghị kết nối kinh doanh thực phẩm Việt -Nhật tại TP.HCM, với gần 100 doanh nghiệp hai nước trao đổi mở rộng kinh doanh thực phẩm Nhật. Tại hội nghị, HDBank đã hỗ trợ kết nối gần 20 doanh nghiệp thực phẩm đến từ Nhật giới thiệu những sản phẩm ẩm thực tuyệt vời của đất nước mặt trời mọc đến gần 60 khách hàng của HDBank là các doanh nghiệp Việt Nam kinh doanh trong lĩnh vực siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà hàng…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.