Thông tin doanh nghiệp

HDbank Sông Đốc Cà Mau chính thức khai trương

20/08/2017, 14:52

HDbank Sông Đốc tại tỉnh Cà Mau chính thức khai trương vào cuối tuần qua.

HDBANK SONGDOC

HBBank Sông Đốc tỉnh Cà Mau chính thức đi vào hoạt động từ 18/8

Đại diện HDbank cho hay, ngày 18/8, HDBank Sông Đốc đã chính thức khai trương tại số 66 Trần Hưng Đạo, phường 5, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau. Đây là điểm giao dịch thứ 232 trên toàn hệ thống của ngân hàng và là điểm hoạt động thứ 2 tại tỉnh Cà Mau. 

Tổng tài sản của HDBank Cà Mau là 900 tỷ đồng và tham gia cấp vốn cho nhiều dự án đầu tư trên địa bàn tỉnh. Việc khai trương điểm giao dịch HDBank Sông Đốc nằm trong lộ trình phát triển mạng lưới giao dịch của HDBank Cà Mau nói riêng và HDBank nói chung.

Với việc khai trương HDBank Sông Đốc, mạng lưới của HDBank đã tăng lên thêm 14 điểm giao dịch từ đầu năm đến nay. Trước đó, các điểm giao dịch mới đã đi vào hoạt động tại Bình Định, Quảng Ngãi, Lào Cai, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Sóc Trăng.

HDBank hiện nằm trong top đầu những ngân hàng thương mại cổ phần kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam. Với hơn 27 năm kinh nghiệm, HDBank có tiềm lực tài chính mạnh mẽ, công nghệ hiện đại, cung cấp đa dạng về dịch vụ tài chính HDBank đã hoàn thiện mô hình điểm giao dịch hiện đại, dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, thân thiện với thông điệp  “Cam kết lợi ích cao nhất” cho khách hàng và cộng đồng xã hội. HDBank đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng uy tín, gần đây nhất là giải "Doanh nghiệp quản lý tốt nhất" tại khu vực châu Á do Tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney (Vương quốc Anh) bình chọn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.