Văn hóa - Giải Trí

Hé lộ 2 đại gia lớn tuổi từng "bao bọc" Hoa hậu Phương Nga

23/04/2015, 09:02

Nhiều người đã đặt dấu hỏi là ai đã “chống lưng” cho hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga.

phuong-nga3-5636-1427106860

 2 đại gia lớn tuổi chu cấp cho Hoa hậu Phương Nga là ai?

Theo thông tin từ một người tự nhận là thân cận với Nga cho biết họ biết rất nhiều mối quan hệ của cô, Nga lợi dụng ngoại hình ưa nhìn, dáng người cao ráo, thời đầu những năm 2000, nhiều “đại gia” thích lắm. Nhưng cũng chỉ có một vị đại gia ngoài 40 tuổi là “thọ” với Nga nhất, đi theo, chu cấp cho Nga ăn chơi hơn 10 năm. Cuộc đời cũng thật bất ngờ, sau khi thành danh, Nga đã “đá” vị “đại gia” này không thương tiếc, chính thức theo một “đại gia” khác nhưng lại vướng vào vòng lao lý.

Để lấy lại hình ảnh cho mình, sau khi trở thành hoa hậu Thế giới người Việt tại Nga, cô đã trở nên ngoan ngoãn, trầm lặng và biết thu vén hơn. Trong chuyện tình cảm, Nga biết quan tâm đến người thân hơn và biết phải giữ gìn hình ảnh cho bản thân và gia đình nhiều hơn.

truong-ho-phuong-nga
Phương Nga được đánh giá là người đẹp thông minh và tài năng.

Một nguồn tin đáng tin cậy cung cấp rằng, vị “đại gia” sau này của Nga hiện đã hơn 65 tuổi và là “đại gia” trong lĩnh vực bất động sản ở Sài thành. Hồi đó, (khi cô đang ở bên Nga) ông có một người bạn biết khá rõ về cô. Qua bạn mà vị “đại gia” mới biết tới cô và gia đình của người đẹp ở Nga. Ngoài kinh doanh bất động sản, vị “đại gia” này cũng có liên quan tới xuất khẩu một số loại hàng nông sản sang Nga cho người Việt bán ở các khu chợ dành cho người Việt.

Thấy bảo, hôm diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt ở Nga, vị này cũng có mặt ở hàng ghế gần đầu để cổ vũ, động viên người đẹp tự tin trình diễn, đạt kết quả tốt nhất. Sau đó, chính vị “đại gia” này là người “chống lưng” về kinh tế cho Nga đi về giữa Việt Nam và Nga như con thoi để hoạt động nghệ thuật, thỏa thú vui của cả hai người. Và, cũng có thông tin, từ mối quan hệ này mà Nga có mối quen biết để mua nhà giá rẻ, bán nhà giá cao nhằm lừa đảo nhà đầu tư khác.

Thời gian đầu vị “đại gia” này đã lập cho cô một công ty, nhưng cô không biết gì hết mà do “đại gia” – người tình giúp. Nhưng ngược lại ông không thể cho Nga một danh phận vì ông đã có gia đình riêng rất yên ổn. Con trai ông còn nhiều tuổi hơn Nga. Thế nên, để “bù đắp” cho người tình, “đại gia” đã lập ra một cơ sở kinh doanh cho Nga đứng tên, chỉ đạo mọi hoạt động để khẳng định cái gọi là người đẹp nhưng “não to”. Nhưng sau một thời gian hoạt động, chính vị “đại gia” này đã từng phải than với bạn rằng, người đẹp nhưng “não nhỏ”.

Khi biết bị cô chân dài “óc ngắn” lợi dụng, cả hai vị “đại gia” này đã “tím mặt”. Vị gây dựng ban đầu cho Nga thì “bỏ của chạy lấy người”. Còn vị khác lại quyết ở lại để đòi bằng được số tiền mình đã đầu tư cho cô hoa hậu kia. Thấy bảo, trước khi bị kiện, Nga và “đại gia” này đã ngồi với nhau, thống nhất các khoản phải trả theo lộ trình. Thế nhưng, sau khi được tư vấn là kiện cũng chỉ là án dân sự thôi, Nga quay ngoắt 360 độ, không thực hiện theo thỏa thuận. Cực chẳng đã, “đại gia” này cộng hết các khoản “đầu tư” cho Nga từ trước (là tình phí, trong đó có cả tiền mua tặng người đẹp trang sức, tiền thuê phòng ở nước ngoài khi cả hai đi du lịch...) vào thành một khoản và tố người đẹp lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Thời gian đầu, khi bị cơ quan chức năng gọi lên, Nga vẫn cười khẩy, cho rằng, mình không lừa đảo. Tất cả những hợp đồng mua bán căn hộ đều có ký tá đàng hoàng, tiền đã nộp vào chủ đầu tư...

Bác thông tin hoa hậu được tại ngoại

Thông tin mới nhất làm dư luận bán tín, bán nghi, đó là Trương Hồ Phương Nga đã được tại ngoại. Thế nhưng, cơ quan điều tra khẳng định, đó là thông tin thất thiệt. Thực tế, nếu đúng như những gì bị tố cáo và theo quyết định tạm giam của cơ quan công an, người đẹp Phương Nga còn phải “ăn cơm tù” dài dài.

Và theo một nguồn tin riêng từ luật sư Trần Đình Triển- người đứng ra bảo vệ quyền lợi và nghĩa vụ cho Hoa hậu Phương Nga theo đơn đề nghị của mẹ cô cho biết, trong quá trình đi kêu oan cho con gái, trên đường về bà bị tai nạn gãy cổ đang phải điều trị trong bệnh viện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.