Showbiz

Hé lộ chiếc đầm Tiểu Vy diện trong chung kết Miss World

07/12/2018, 15:44

Tiểu Vy sẽ diện chiếc đầm được thiết kế riêng với tông màu trắng chủ đạo.

tieu-vy (2)

Chiếc đầm của Tiểu Vy được lấy ý tưởng từ sự tươi mới, trẻ trung.

Sau khi lọt Top 5 phần thi Hoa hậu nhân ái, Tiểu Vy đã chính thức có tên trong Top 30 thí sinh xuất sắc có mặt trong đêm chung kết Miss World 2018. Để chuẩn bị cho đêm thi quyết định, NTK Lê Thanh Hoà đã đặc biệt  lên ý tưởng dành riêng cho hoa hậu Tiểu Vy một thiết kế tinh tế và đầy ý nghĩa.

Chiếc đầm được thiết kế với tông màu trắng chủ đạo. Đây được cho là 1 trong 3 màu “thiêng” của Miss World: Hồng, xanh và trắng. NTK Lê Thanh Hoà chia sẻ, anh đã có ý tưởng thực hiện bộ đầm này cho hoa hậu Tiểu Vy từ khá lâu, từ sự trẻ trung, tươi mới của nàng hậu 18 tuổi. 

tieu-vy (1)

 

"Tôi cảm nhận được ở tuổi 18 của Vy có một nguồn năng lượng ban mai - tươi mới, căng tràn và phấn khởi. Màu trắng rất hợp cho sự khởi đầu một ngày mới tươi sáng và tràn đầy năng lượng. Thân áo được đính kết 2000 viên đá quý theo hình những tia sáng lấp lánh đúng với ý đồ và cảm hứng của bộ đầm. Tôi hy vọng chiếc đầm sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho Tiểu Vy", anh chia sẻ.

Đêm chung kết Miss World 2018 sẽ diễn ra vào ngày 8/12 tại Trung Quốc. Đại diện của Việt Nam đã đạt được những thành tích đã đạt được: Top 30 tài năng, Top 32 phần thi Top Model, Top 5 Hoa hậu nhân ái, hoa hậu Tiểu Vy đang được kỳ vọng tiến sâu hơn vào Chung kết Miss World 2018.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp Missosology vừa tung ra bảng xếp hạng mới nhất những gương mặt tiềm năng. Tiểu Vy được dự đoán sẽ nằm trong top 10 đoạt giải cao trong cuộc thi. Người đẹp Nepal được dự đoán sẽ giành vị trí cao nhất trong cuộc thi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.